Rượu vang, cigar đều là hàng sưu tầm và là top 1 qua các năm dành cho các quý khách hàng đỉnh của Jemmia

 
Hoàng Kim Thứ Năm | 05/05/2022 10:00

Phát hiện 1 Showroom nâng tầm trải nghiệm khách hàng mua kim cương đỉnh check in siêu xịn

Diện mạo chuẩn đỉnh của Jemmia Diamond House đã được nhiều khách hàng quan tâm, tới check-in, tham quan và trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp này.

Ngày 23/04 vừa qua, Jemmia Diamond House chính thức "trình làng" với một diện mạo hoàn toàn mới tại 72 Nguyễn Cư Trinh. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, diện mạo chuẩn đỉnh của Jemmia Diamond House đã được nhiều khách hàng quan tâm, tới check-in, tham quan và trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp này.

Đây là một dấu mốc đáng nhớ trên hành trình phát triển của Jemmia. Việc thay đổi một bộ nhận diện thương hiệu mới, “đỉnh” đánh dấu sự lột xác hoàn toàn của Jemmia. Một hình ảnh hiện đại, đẳng cấp và sang trọng hơn hẳn. Jemmia Diamond House gắn liền với slogan “kim cương đỉnh” chính là lời khẳng định cố gắng không ngừng vươn mình đến đem đến những viên kim cương ĐỈNH, trải nghiệm ĐỈNH cho những quý khách hàng ĐỈNH.

Những góc sống ảo trendy dành cho các khách hàng sành điệu
Những góc sống ảo trendy dành cho các khách hàng sành điệu

Là nhà cung cấp kim cương thiên nhiên đỉnh có điểm định GIA uy tín, chất lượng thế giới Jemmia ngày càng khẳng định vị thế đẳng cấp, thượng lưu, khi chọn đúng sản phẩm đầu tư có giá trị thanh khoản toàn cầu cao, được nhiều người săn đón.

Jemmia là thương hiệu được các “tín đồ” kim cương săn đón với chất lượng đỉnh, giá siêu sỉ
Jemmia là thương hiệu được các “tín đồ” kim cương săn đón với chất lượng đỉnh, giá siêu sỉ

Ngoài khu vực quầy trưng bày sản phẩm trung tâm là nơi trưng bày đa dạng các loại kim cương và trang sức cao cấp cho khách hàng thoải mái chiêm ngưỡng và lựa chọn. Còn có các khu vực phòng trải nghiệm VIP riêng biệt, được thiết kế với những phong cách hoàn toàn khác nhau, làm hài lòng tất mọi “gu”. Từ quý ông đẳng cấp, đến quý cô thanh lịch, hay những cặp đôi mặn nồng đang tìm kiếm những món trang sức chứng minh tình yêu.

Phòng VIP chuẩn gu thời thượng, đẳng cấp thượng lưu mang phong cách cổ điển châu Âu
Phòng VIP chuẩn gu thời thượng, đẳng cấp thượng lưu mang phong cách cổ điển châu Âu

 Đặc biệt là các khu vực phòng VIP được rất nhiều khách ghé thăm và ưa thích bởi góc chụp hình siêu sành điệu và sang chảnh, chỉ cần cầm máy lên là có ảnh đẹp. Góc sống ảo này vẫn còn chờ đợi mọi người đến check in đến hết tháng khai trương. Đặc biệt trong dịp mừng khai trương Jemmia Diamond House ưu đãi cực sốc lên đến 35% tất cả sản phẩm trang sức, giảm ngay 15% vỏ kim cương và 8% kim cương rời. Đừng bỏ lỡ thời điểm vàng để săn kim cương giá tốt, trở thành nhà đầu tư thông minh trải nghiệm những dịch vụ xứng tầm đẳng cấp thượng lưu và check in những góc sống ảo lung linh tại Jemmia Diamond House địa chỉ 72 Nguyễn Cư Trinh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.
 

JEMMIA - KIM CƯƠNG SIÊU ĐỈNH GIÁ SIÊU SỈ

·  Hotline: 0838 353 333 - 0775 110 111

·  Website: www.jemmia.vn 

·  Fanpage: Jemmia Diamond

·   Địa chỉ:

- HCM: 72 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1

- Hà Nội: 63 Kim Mã, Quận Ba Đình.