Lễ khai mạc sự kiện “Taiwan Excellence - Khám phá cuộc sống thời thượng” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ảnh: BTC

 
Thứ Bảy | 19/08/2023 06:14

“Khám phá cuộc sống thời thượng” của Taiwan Excellence mở cửa

Với chủ đề “Khám phá cuộc sống thời thượng”, hoạt động mới nhất của Taiwan Excellence mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều giải pháp thiết thực.

Trong 3 ngày từ ngày 18 đến 20/8 tại Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh (Q.10, TP.HCM), tốp 23 thương hiệu hàng đầu Đài Loan được trao giải thưởng Taiwan Excellence sẽ trình làng 58 sản phẩm xuất sắc, đáp ứng những chuẩn mực của giải thưởng trong các khía cạnh Nghiên cứu và Phát triển, Thiết kế, Chất lượng và Tiếp thị.

Những sản phẩm này là những giải pháp hỗ trợ đắc lực cho người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình xây dựng một cuộc sống thoải mái, thời thượng, khẳng định được phong cách sống và mong muốn riêng của từng cá nhân. Theo đó, 23 thương hiệu tham gia sự kiện được chia thành 2 nhóm: Nhóm sản phẩm Công nghệ thông tin và truyền thông (gồm: Acer; Acerpure; BenQ; GIGABYTE; InWin; IPEVO; Maktar; MSI; Transcend; Zyxel) và Nhóm sản phẩm Tiện ích đời sống (gồm: AROMASE; ATUNAS; Derma Angle; FECA; Gigo Toys; Hopax; Ible; Johnson; Oh-care; O'right; SAKURA; Tokuyo; SAEKO).

Bên cạnh khám phá những giải pháp công nghệ tiên tiến, trong khuôn khổ của sự kiện, khách tham quan có cơ hội gặp gỡ Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân, Chuyên gia review công nghệ Vinh Vật Vờ, MC Khánh Vy và MC Đan Anh trong 2 buổi trò chuyện để được chia sẻ những bí quyết giúp họ xây dựng một cuộc sống hiện đại và tiện ích. Ngoài ra, sự kiện cũng có nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc...

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đại diện Taiwan Excellence, Ông Stanley Chang, Trưởng phòng kinh tế Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM chia sẻ: “Sự kiện Taiwan Excellence – Khám phá cuộc sống thời thượng” được tổ chức bởi Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) nhằm mục đích tăng cường tính kết nối và thúc đẩy mối quan hệ gắn kết với người tiêu dùng Việt Nam, những người sáng tạo, tận tâm trong mọi lĩnh vực. Chúng tôi hy vọng sự kiện lần này sẽ mở ra sự kết nối và hợp tác bền vững cho tất cả các đối tác tham dự.