Nguyễn Phương Thứ Tư | 20/12/2023 15:00

Caper Việt Nam chuyển đổi sang dòng điều hoà tiết kiệm điện

Công ty giữ vững vị trí top 2 về thị phần điều hoà và định hướng thay thế toàn bộ điều hoà cơ bằng dòng điều hoà tiết kiệm điện.

Trong bối cảnh kinh tế suy giảm, nhu cầu điện máy trên toàn bộ thị trường bị ảnh hưởng mạnh, Casper Việt Nam bất ngờ khi giành được nhiều kết quả kinh doanh khả quan: Thị phần điều hoà giữ vững vị trí Top 2 cả năm 2023, top 1 liên tiếp trong 3 tháng cao điểm; Thị phần ngành TV tiếp tục giữ vị trí Top 5; Máy giặt cửa trước vươn lên top 6 thị phần và đang tiếp tục có bước tiến lớn với doanh số bán ra tăng trưởng 120%; Tủ lạnh Side by side đạt top 6 thị trường, tăng trưởng 300%.

Ông Nguyễn Viết Chung, Tổng Giám đốc Casper Việt Nam, cho biết, Casper Việt Nam đạt được những thành quả như trên bởi thương hiệu biết nhận ra những điểm thiếu sót và ngay lập tức chỉnh sửa, không để lặp lại sai lầm. Định hướng năm 2024 là năm của khách hàng, mục tiêu của Casper Việt Nam là mang tới cho khách hàng thêm nhiều quyền lợi tối ưu nhất. Công ty kiên định với triết lý sản phẩm "Xứng đáng từng đồng - Less for more" với nhiều cải tiến trong sản phẩm: các tính năng mới ưu việt nhưng thiết thực, bền bỉ, đảm bảo tiêu chí tiên quyết không lãng phí, không thừa thãi, tiết kiệm điện cho người tiêu dùng, được định giá với mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền với đa số người tiêu dùng.

Theo dòng "Change - Chuyển mình" để thích ứng với cuộc sống, thích ứng thị trường nhiều biến động, tại sự kiện, Casper Việt Nam chính thức giới thiệu các dòng sản phẩm mới. Đặt biệt, Công ty ra mắt dòng điều hoà EcoCity – Gen.2 Inverter tiết kiệm thay thế toàn bộ các dòng máy cơ. Sản phẩm này giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường sống đồng thời đảm bảo tiết kiệm kinh tế. Dòng sản phẩm hội tụ các ưu điểm nổi bật như tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ ngay cả ở điều kiện khắc nghiệt 47 độ C, đồng loạt có chế độ bảo hành máy nén lên tới 12 năm, cao nhất trên thị trường.

Mới đây, theo số liệu được Công ty Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) trích dẫn từ Công ty Nghiên cứu thị trường GFK, trong 9 tháng đầu năm 2023, tổng giá trị thị trường thiết bị gia dụng lớn và nhỏ tại Việt Nam giảm lần lượt 10% và 8% so với cùng kỳ. Trong đó, ngoại trừ mảng máy điều hòa ghi nhận mức tăng 5,8% so với cùng kỳ, các mảng còn lại đều ghi nhận mức tăng trưởng âm. Nguyên nhân chính đến từ giai đoạn suy thoái của thị trường bất động sản nhà ở và sự sụt giảm thu nhập khả dụng trong bối cảnh kinh tế hiện nay.