Ảnh: TL.

 
Hoàng Kim Thứ Tư | 15/05/2024 08:00

TUI BLUE khai trương khách sạn đầu tiên tại Tuy Hòa

TUI BLUE Tuy Hòa vui mừng thông báo khai trương khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại thành phố Tuy Hòa.

Khách sạn có 221 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và thừa hưởng nét duyên dáng của phong cách Đông Dương trong thiết kế nội thất.

Với phương châm “Hotel designs for you” - “Khách sạn được thiết kế dành cho bạn”, TUI BLUE Tuy Hòa cung cấp nhiều trải nghiệm phong phú về ẩm thực, bao gồm nhà hàng “The Restaurant” phục vụ các món ăn Âu – Á, nhà hàng “Lumiere Byblos Restaurant” đặc trưng ẩm thực Địa Trung Hải, “The Bar” tại tầng cao nhất của khách sạn phục vụ các món Âu - Á kết hợp tầm nhìn 360o toàn cảnh thành phố Tuy Hòa. Executive Lounge không chỉ là Lounge, Restaurants, mà còn là Business Center dành cho các khách hàng VIP, đây là nơi dành riêng để phục vụ quý khách chọn “gói dịch vụ phòng Executive”, “Garden Café” và “Lumiere Bistro & Café” phục vụ các món ăn nhẹ và nước uống.

Dịch vụ Jjimjibang tại tầng 2 của khách sạn là tổ hợp các phòng xông hơi đa chức năng mang phong cách Hàn Quốc lần đầu tiên được đầu tư tại thành phố Tuy Hòa, cung cấp đa dạng các dịch vụ tắm khoáng, xông hơi, massage và các dịch vụ làm đẹp. Hồ bơi Bốn Mùa với nhiệt độ được điều chỉnh phù hợp phục vụ khách hàng cả mùa nóng và mùa lạnh. Phòng BLUEfit Gym, 2 sân tennis và một sân Pickleball, vườn Tai Chi nơi tập yoga & thiền. 

Đặc biệt, TUI BLUE Tuy Hòa với BLUE Guides sẽ cung cấp các tour khám phá thành phố miễn phí bằng xe đạp, nhiều tour lên rừng, xuống biển, ngắm ánh bình minh đầu tiên của Việt Nam cũng được thiết kế chi tiết cho từng cặp đôi hay nhóm khách trải nghiệm.