Với gần 50 năm kinh nghiệm, Nhựa Bình Minh đã xây dựng thành công hệ thống nhà máy hiện đại, trải dài khắp cả nước

 
Hoàng Kim Thứ Bảy | 23/03/2024 08:00

Chất lượng dẫn đầu ngành nhựa Việt suốt nửa thế kỷ

Gần 50 năm đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Nhựa Bình Minh tự hào là thương hiệu nhựa hàng đầu Việt Nam.

Dấu ấn lịch sử rực rỡ:

Thành lập năm 1977, Nhựa Bình Minh đã từng bước khẳng định vị thế tiên phong trong ngành nhựa nhờ bước ngoặt chuyển mình lịch sử. Trong bối cảnh đất nước bước vào thời kỳ xây dựng nền kinh tế, Ban Lãnh Đạo Nhựa Bình Minh đã chủ động đề ra những đường hướng chiến lược bằng việc: “Chuyển từ một nhà máy chủ yếu sản xuất các mặt hàng dân dụng sang nghiên cứu sản xuất những mặt hàng mới có yêu cầu kỹ thuật cao”. Những chương đầu thành lập Công ty là một dấu son đáng tự hào của Nhựa Bình Minh khi đã đặt nền móng thành công cho việc sản xuất ống nhựa PVC-U trong nước, đáp ứng cho ngành kinh tế những sản phẩm chất lượng mà xã hội có nhu cầu.

Giai điệu tự hào của thương hiệu Việt

Trải qua gần nửa thế kỷ, Nhựa Bình Minh vẫn không ngừng phát triển mạnh mẽ, luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, chú trọng kiểm soát chất lượng toàn diện từ nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn trong nước và quốc tế. Thương hiệu Nhựa Bình Minh đã chinh phục được niềm tin của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam và ngày càng vươn xa ra thị trường quốc tế thông qua các dự án thuộc chủ đầu tư nước ngoài, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành Nhựa – Vật liệu xây dựng.

Nhựa Bình Minh đã đồng hành cùng các công trình cấp thoát nước trên khắp Việt Nam và các dự án trọng điểm của đất nước như: Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay Quốc tế Phú Quốc, đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương và Sài Gòn – Long Thành, hầm đường bộ Thủ Thiêm, hầm đường bộ hải Vân, khu kinh tế Dung Quất,… Nhựa Bình Minh vinh dự nhận được sự công nhận của người dùng tại Việt Nam khi 28 năm liên tiếp được bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao – tính từ thời điểm giải thưởng lần đầu tổ chức.

Hầm đường bộ Thủ Thiêm, một trong những dự án trọng điểm của Nhựa Bình Minh.
Hầm đường bộ Thủ Thiêm, một trong những dự án trọng điểm của Nhựa Bình Minh.

Nhựa Bình Minh - Nơi khởi đầu cho những giá trị:

Để cam kết mang đến cho Khách hàng những sản phẩm với chất lượng cao nhất và giá trị tốt nhất, Nhựa Bình Minh đã đầu tư hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO/IEC 17025:2017 (Số hiệu: VILAS 1436), được áp dụng nghiêm ngặt trong toàn bộ quy trình sản xuất, từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu thành phẩm. Trong hành trình vừa qua, con người Nhựa Bình Minh cũng là nhân tố chủ chốt tạo nên các thành tựu cho Công ty. Hầu hết người lao động tại đây có thời gian gắn bó lâu dài, trải nghiệm được tích lũy theo thời gian và trở thành những kinh nghiệm giá trị cho Công ty và ngành nhựa của đất nước.

Bên cạnh việc nắm giữ vị thế dẫn đầu về chất lượng, Nhựa Bình Minh còn mang đến giải pháp và sáng kiến bảo vệ môi trường đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc gia và quốc tế. Các sản phẩm của Nhựa Bình Minh đã được tổ chức WRAS chứng nhận là sản phẩm dẫn nước không chứa kim loại nặng, an toàn cho người sử dụng. Thương hiệu Nhựa Bình Minh còn liên tục chia sẻ nhiều giá trị tích cực cho tất cả mọi người trong cộng đồng, thông qua các chính sách tăng trưởng bền vững (ESG) và các hoạt động thiết thực về trách nhiệm xã hội (CSR). Đó là những điều mà Nhựa Bình Minh góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, hướng đến mục tiêu chung phát triển lâu dài, đồng hành bền vững cùng đất nước.

Nhựa Bình Minh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế
Nhựa Bình Minh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế

Với bề dày lịch sử gần 50 năm, Nhựa Bình Minh đã trở thành niềm tự hào của ngành nhựa Việt, luôn đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.

Nhựa Bình Minh - CHẤT LƯỢNG VƯỢT BẬC. GIÁ TRỊ TỐI ƯU.