Hân Nguyễn Thứ Ba | 21/03/2023 20:31

Sprite vị ngon sảng khoái mới, ra mắt diện mạo cực ngầu tại Việt Nam

Sprite với hương vị cải tiến mang đến vị ngon sảng khoái mới.

SPRITE, thức uống có ga hương chanh hàng đầu trong danh mục sản phẩm nước giải khát của Coca-Cola Việt Nam, ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật hơn — mang đến cảm giác mát lạnh cực đã, giúp người tiêu dùng đập tan cơn khát mà chỉ Sprite® mới có thể mang lại.

Hạ nhiệt với thức uống có ga sảng khoái

Sau khi ra mắt thành công chiến lược thương hiệu toàn cầu “Heat Happens” (tạm dịch - Hạ nhiệt nào, sao phải nóng) vào năm 2022, Sprite tiếp tục khuyến khích mọi người “hạ nhiệt” trong những tình huống căng thẳng hoặc khi cơn nóng bủa vây. Dựa trên một sự thật ngầm hiểu là cuộc sống sẽ luôn có những thời điểm khiến chúng ta “bốc hỏa”, đặc biệt là đối với các bạn trẻ Gen Z. Vì vậy, Sprite chủ động mời mọi người thưởng thức một chai Sprite mát lạnh, và “hạ nhiệt” chính mình, tránh cả giận mất khôn.     

Năm nay, Sprite tiếp tục mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người dùng trong chiến dịch quảng bá sáng tạo bằng cách tập trung vào vị ngon sảng khoái mới, mát lạnh cực đã. Tăng cường cảm giác sảng khoái từ vị chanh tươi mát, Sprite hướng đến việc mang lại cho người dùng hương vị bùng nổ bất ngờ khi thưởng thức. Với bọt gas mạnh, vị ngon đập tan cơn khát, kết hợp cùng diện mạo cực ngầu, vị chanh tươi mát, cảm giác sảng khoái sẽ ập đến khi người dùng bật nắp lon và lắng nghe tiếng sủi bọt cùng những viên đá lách cách chạm nhau trong ly Sprite mát lạnh.  

“Phim trường” Sprite mang lại trải nghiệm đa giác quan cho người tham dự.
“Phim trường” Sprite mang lại trải nghiệm đa giác quan cho người tham dự.

“Tham vọng của chúng tôi là giúp mọi người hạ nhiệt cơn nóng thông qua những trải nghiệm đa kênh, đa giác quan qua chiến dịch mới giới thiệu vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo cực ngầu. Điều chúng tôi muốn làm không chỉ là kể về điều gì đã tạo nên “vị ngon sảng khoái” của Sprite mà còn cho mọi người thấy vị ngon đó thật sự hấp dẫn như thế nào. Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu những hoạt động hấp dẫn tiếp theo và đừng quên đón chờ điều thú vị sắp diễn ra từ Sprite,” ông Lê Trung Tín, Giám đốc tiếp thị Coca-Cola Việt Nam chia sẻ.

Vừa qua, Sprite đã tổ chức sự kiện SPRITE - MÁT LẠNH CỰC ĐÃ tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (TP.HCM) vào ngày 11 và ngày 12/3 mang đến trải nghiệm đa giác quan đầu tiên với sản phẩm Sprite mới cho người tiêu dùng. Hàng ngàn người đã hòa mình vào không gian xanh mát của “phim trường” Sprite, trải nghiệm quay video 360 độ cực ngầu với lon Sprite mát lạnh. Người tham gia sự kiện còn được kích thích tất cả giác quan khi tham gia đấu trường NÓNG 100 Độ, thử thách sự bình tĩnh của bản thân trước những trò chơi cực “nóng”, và màn biểu diễn cực ngầu của ca sĩ MONO trên nền nhạc sôi động. Bên cạnh đó, mọi người còn được thưởng thức vị ngon sảng khoái mới của Sprite tại Trạm Hạ Nhiệt Tức Thì, đồng thời lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và bạn bè ở khu vực chụp ảnh check-in với nhiều phần quà hấp dẫn.

Ca sĩ MONO cùng fan lưu giữ khoảnh khắc “Mát lạnh cực đã” tại sự kiện.
Ca sĩ MONO cùng fan lưu giữ khoảnh khắc “Mát lạnh cực đã” tại sự kiện.

Hãy theo dõi chúng tôi trên Facebook, Instagram và Twitter để cập nhật những thông tin mới nhất từ Sprite. Để biết thêm về Coca-Cola Việt Nam, vui lòng truy cập .