Hình ảnh tại phiên tọa đàm của sự kiện diễn ra ngày 6/9/2023.

 
Hoàng Kim Thứ Năm | 07/09/2023 11:00

Công ty 1C Việt Nam tổ chức hội thảo giải mã nỗi lo của doanh nghiệp sản xuất

Hội thảo quy tụ những chuyên gia về tài chính, tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp, chuyên gia về giải pháp chuyển đổi số tại Việt Nam.

Vừa qua ngày 6/9/2023 tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia, Hà Nội đã diễn ra hội thảo “Tối ưu vận hành - Giảm thiểu chi phí - Ứng dụng giải pháp quản trị doanh nghiệp sản xuất” do Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp Thành Phố Hà Nội (SCE) - Trực thuộc Sở Kế hoạch & Đầu tư Hà Nội phối hợp cùng Hiệp Hội Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam (VASI) và Công ty TNHH 1C Việt Nam tổ chức. Hội thảo nhằm đưa ra giải pháp tháo gỡ những khó khăn hiện nay của ngành sản xuất, giúp ngành này có thêm nhiều cơ hội để giải quyết những vấn đề tồn đọng trước mắt và tạo đà bứt phá lâu dài trong tương lai.

Hội thảo quy tụ những chuyên gia về tài chính, tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp, chuyên gia về giải pháp chuyển đổi số tại Việt Nam…  Cùng với sự tham gia của các đơn vị báo chí, truyền thông cùng các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghiệp, sản xuất tại Việt Nam. 

Trong sự kiện, các khách mời được lắng nghe những chia sẻ đến từ các chuyên gia, những bài học thành công trên con đường “vực dậy” từ ngành sản xuất. Đặc biệt, sự kiện đề cao giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp, ứng dụng phần mềm vào quản lý, vận hành nhằm giảm thiểu chi phí, tháo gỡ những “nút thắt” cho doanh nghiệp SMEs hiện nay như: Nguồn vốn, nhân lực, giá thành của nguyên liệu đầu vào và đầu ra sản phẩm…

Được biết đến với hơn 8 năm kinh nghiệm và đã đồng hành cùng hơn 5000 doanh nghiệp tại Việt Nam, Công ty 1C Việt Nam cung cấp và phát triển phần mềm quản trị trong đó có giải pháp quản trị sản xuất (1C:Company Management). Trong đó, việc ứng dụng giải pháp này vào các doanh nghiệp ngành sản xuất đã mang lại nhiều giá trị nổi bật, giúp các công ty sản xuất “Tối ưu vận hành - giảm thiểu chi phí” nhờ các tính năng làm việc liên phòng ban, tránh xảy ra sai sót và tăng hiệu suất làm việc lên tới 60%. Đồng thời phần mềm ứng dụng B.O.M động tự động tính toán nguyên liệu đầu vào chính xác giúp hạn chế tối đa sự lãng phí nguyên vật liệu, giảm thiểu hàng tồn kho và hàng lỗi cho doanh nghiệp… Giải pháp phần mềm 1C:Company Management được phát triển trên nền tảng Low-code, cung cấp cho doanh nghiệp phần mềm có thể tùy chỉnh linh hoạt, điều này sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí CNTT và cơ sở hạ tầng.

Hình ảnh tại phiên tọa đàm của sự kiện diễn ra ngày 6/9/2023.
Hình ảnh tại phiên tọa đàm của sự kiện diễn ra ngày 6/9/2023.

“Việc áp dụng chuyển đổi số không chỉ giúp ngành sản xuất có thể tiết kiệm chi phí một cách tối đa cũng như tinh giản quy trình vận hành trong thời gian ngắn hạn mà còn tạo cho họ bước đệm quan trọng trong tương lai. Chúng tôi muốn giúp ngành sản xuất tạo sự bứt phá trong những khó khăn đồng thời mang tới đòn bẩy để họ phát triển lâu dài hơn nữa”, ông Alexander Evchenko, CEO 1C Việt Nam, nói.