Tại Citadines Pearl Hoian, du khách còn được trải nghiệm hồ bơi ngoài trời lớn nhất Hội An với 1,600m2.

 
Hoàng Kim Thứ Ba | 07/02/2023 20:00

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Citadines Pearl Hoian - Ốc đảo nhiệt đới bên bờ di sản

Citadines Pearl Hoi An tọa lạc cạnh bãi biển An Bàng, cách phố cổ Hội An không xa, sở hữu hệ thống khách sạn, căn hộ và siêu biệt thự sang trọng.

Khởi động 2023 cùng người thân yêu tại Citadines Pearl Hoian với ưu đãi lớn nhất trong năm. Tọa lạc ngay trên bãi biển An Bàng, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới và cách di sản Hội An chỉ 10 phút di chuyển bằng xe, khu nghỉ dưỡng Resort sở hữu hệ thống gồm các khách sạn, căn hộ và biệt thự đẳng cấp. Tại Citadines Pearl Hoian, du khách còn được trải nghiệm hồ bơi ngoài trời lớn nhất Hội An với 1,600m2, hệ thống xông hơi nổi tiếng Jim Jil Bang chuẩn Hàn Quốc, sân Tennis hiện đại và nhiều hoạt động thú vị khác:

Giá chỉ : 1.638.000VNĐ/ 2 khách

Bao gồm: 

- 01 đêm nghỉ dưỡng tại Citadines Pearl Hoi An

- Buffet sáng hằng ngày

- 01 voucher cocktail cho mỗi khách

- 01 lần đón hoặc tiễn ra sân bay Đà Nẵng bằng xe hơi

- Miễn phí Wifi tốc độ cao

- Miễn phí sử dụng phòng gym, xe đạp, hồ bơi, sân tennis…

- Miễn phí vào cửa khu vui chơi trẻ em

- Miễn phí dịch vụ xe buýt đưa đón đi Hội An

 

Phát hành bởi: Citadines Pearl Hoi An    

Website:

www.discoverasr.com/en/citadines/vietnam/citadines-pearl-hoi-an

https://citadinespearlhoian.com/

Tel : +84 235 220 8888

Email : enquiry.hoian@the-ascott.com

Đôi nét về Citadines Pearl Hoi An  

Citadines Pearl Hoi An là một địa điểm nghỉ dưỡng nằm bên bãi biển An Bàng, một trong những bãi biển được bầu chọn trong top những bãi biển đẹp nhất thế giới. Đây là nơi thu hút khách tới nghỉ ngơi và thư giãn với đa dạng sự lựa chọn về phòng và dịch vụ cũng như sự hợp lý về mức phí.

Citadines Pearl Hoi An nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi khi được xây dựng bên cạnh bãi biển đẹp An Bàng, cách thành phố cổ Hội An không xa. Từng thiết kế, từng gam màu sắc của Citadines Pearl Hoi An chắc chắn sẽ gây ấn tượng sâu đậm trong từng khách hàng. Khu resort này cực kỳ phù hợp với những người thích vẻ đẹp bình yên của biển và sự hoang sơ của núi rừng. Resort sở hữu hệ thống gồm các khách sạn, căn hộ và biệt thự đẳng cấp với những đường nét thiết kế hiện đại nhưng lại tinh tế và thanh tao.

Khu resort nằm ngay bên cạnh bãi biển xinh đẹp An Bàng. Resort chỉ cách sân bay Đà Nẵng khoảng 25km và cách phố cổ Hội An chỉ gần 6km. Để di chuyển tới đây, khách hàng có thể bắt các chuyến bay tới sân bay quốc tế Đà Nẵng rồi lên các chiếc xe tắc xi hoặc limousine sang trọng để di chuyển tới khu resort. Thời gian di chuyển từ sân bay tới khu nghỉ dưỡng chỉ rơi vào khoảng hơn 30 phút.

Khu resort Citadines Pearl Hoi An được xây dựng theo một mô hình khu resort phức hợp được đánh giá 5 sao sang trọng. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự sang trọng ngay từ khi bước chân vào sảnh lễ tân và nhận phòng. Khu resort gồm các khách sạn, căn hộ, biệt thự, khu giải trí và trung tâm mua sắm đỉnh cao. Khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị và hấp dẫn mà khách hàng không thể bỏ qua.

 

Hệ thống lưu trú nghỉ dưỡng tại Citadines Pearl Hội An gồm nhiều loại phòng khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi du khách. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như có bếp, lò vi sóng, tủ lạnh, chén bát,…tạo không khí ấm cúng như đang sống tại chính ngôi nhà của mình vậy, rất thích hợp cho những gia đình muốn kết hợp nghỉ dưỡng và công tác.

Trong khuôn viên của Citadines còn có hồ bơi ngoài trời có diện tích lớn nhất khu vực được thiết kế bởi nhiều cây xanh xung quanh, tạo cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên. Ngoài việc bơi hồ, bạn có thể mượn xe đạp dành riêng cho khách của resort để đi dạo quanh ngắm cảnh kết hợp vận động cơ thể. Ngay bên cạnh có khu mua sắm, rạp chiếu phim Lotte… Hằng ngày, khu nghỉ dưỡng cũng có nhiều chuyến xe buýt đưa đón khách đến khám phá di sản phố cổ Hội An nếu có nhu cầu. Ngoài ra, resort còn có phòng gym với đầy đủ trang dụng cụ thiết bị cùng khu vui chơi trẻ em với nhiều hoạt động lý thú. 

 

Trải nghiệm dịch vụ spa đậm chất Hàn Quốc: 

Tại Citadines có 𝐓𝐡𝐞 𝐇𝐞𝐚𝐥𝐢𝐧𝐠 𝐏𝐞𝐚𝐫𝐥 𝐒𝐩𝐚 - được xem là trạm dừng chân để du khách có cơ hội chăm sóc sức khỏe và yêu chiều bản thân nhiều hơn. Đây là nơi hoàn hảo để du khách dành thời gian tận hưởng trọn vẹn gói dịch vụ Jjim Jil Bang mang nét Hàn Quốc rất riêng. Mỗi phòng xông hơi sẽ là mang một chức năng khác nhau như xông hơi hồng ngoại, xông hơi đá muối Himalaya, xông hơi tuyết… Quả thật là một nơi tuyệt vời để xoa dịu cảm xúc và cơ thể, xóa tan những muộn phiền, căng thẳng trong cuộc sống. 𝐓𝐡𝐞 𝐇𝐞𝐚𝐥𝐢𝐧𝐠 𝐏𝐞𝐚𝐫𝐥 𝐒𝐩𝐚 hứa hẹn là nơi thích hợp để gia đình quây quần và hàn huyên tâm sự nói cười cùng nhau.