Ảnh: Ola Hale.

 
Cẩm Tú Thứ Hai | 21/08/2023 15:35

Ra mắt Ola Hale – không gian văn hóa Hawaii giữa Sài Gòn

Được xây dựng trên nền móng một ngôi nhà phố mang nét đặc trưng của Sài Gòn, Ola Hale gìn giữ được những giá trị văn hóa mang dấu ấn lịch sử.

Tại Ola Hale, khách có thể dễ dàng đắm chìm vào không gian mang đầy màu sắc rộn ràng của Hawaii, biển xanh nắng vàng với các tầng sóng trùng điệp với bộ môn lướt ván xen kẽ với không gian xanh lá của rừng nhiệt đới, cá voi lưng gù… Nhưng từng góc nhỏ của nhà hàng, người ta vẫn dễ dàng nhận ra một Việt Nam rất đỗi thân quen, từ góc view nhìn ra nhà thờ Tân Định cổ kính, hay thông qua những mảng tường được khéo léo trang trí từ các tấm mây xếp lớp, được Ola Hale lấy cảm hứng từ các ngư cụ đánh cá truyền thống của Việt Nam như Nôm, Thôi, Thúng đan xen với tầng tầng lớp lớp sóng biển làm bằng vải xanh mát dịu được bố trí trên trần.

Ola Hale Restaurant & Bar - Ngôi nhà Hawaii nằm giữa lòng Sài Gòn
Ola Hale Restaurant & Bar - Ngôi nhà Hawaii nằm giữa lòng Sài Gòn.

Hành trình thú vị và đầy cảm hứng của Ola được bắt đầu từ Christina – một người con sinh ra ở Việt Nam, lớn lên ở quần đảo thiên đường Hawaii. Tiếp nối hành trình khám phá thế giới cùng Ola F&B tại Hawaii, California, Singapore, Việt Nam chính là nơi mà Ola muốn giới thiệu và chia sẻ văn hóa “Ohana” với tinh thần mến khách, kết nối đầy nồng ấm tới cộng đồng và thực khách. Ola Hale chính là sự hòa quyện giữa 2 nền văn hóa được gìn giữ từ quá khứ và phát triển ở hiện tại, góp phần tô điểm làm thiên nhiên thêm tươi đẹp.

Với ý tưởng “Hale” là Nhà và “Ohana” là gia đình, Ola Hale - Restaurant & Bar được thiết kế không gian gồm 4 tầng với trải nghiệm đa dạng và nhiều tầng cảm xúc, như những con sóng Hawaii càng về đêm, càng lên cao thì càng phóng khoáng và dữ dội. Bên cạnh đó, mỗi tầng mang một nét đặc trưng cũng là cách chủ nhân trân trọng nét văn hóa truyền thống của người Việt.

Nét tinh túy của văn hóa Việt hòa quyện cùng những món ăn đặc trưng của Hawaii
Nét tinh túy của văn hóa Việt hòa quyện cùng những món ăn đặc trưng của Hawaii.

Tại lối vào tầng trệt Ola Hale, thực khách có thể vừa thưởng thức một ly trà Plantation đậm vị Hawaii, cùng hòa vào thiên nhiên với sân vườn đầy ắp cây xanh cùng các hoạt động dành cho gia đình và con trẻ. Ở tầng 2 với không gian nghiêng về trải nghiệm ăn uống sẽ rất thích hợp để tổ chức những bữa tiệc hoặc gặp mặt thân thiết dành cho gia đình hoặc doanh nghiệp. Khi thành phố đã dần về đêm, Rooftop, không gian riêng dành cho những bữa tiệc thân mật chỉ còn ánh nến cùng những ly cocktail ngọt ngào và những bản nhạc lãng mạn, thật chill, thật art...

Tọa lạc trên đường Hai Bà Trưng và đối diện với nhà thờ Tân Định cổ kính, Ola Hale - Restaurant & Bar, một nhà hàng mang phong cách Hawaii đã mở cửa phục vụ  từ ngày 20/8/2023.

Có thể bạn quan tâm:

Những tiếng nói “lạ” của mỹ thuật đương đại