Với 6 tập dự kiến phát sóng độc quyền trên Galaxy Play vào dịp Tết Giáp Thìn 2024.

 
Lam Nhi Chủ Nhật | 26/11/2023 08:41

Đạo diễn Hàm Trần tái ngộ khán giả với series phim đầu tay “Mất Tích Đêm 30”

Bộ phim xoay quanh cuộc sống bình yên của vợ chồng bà Hoà và ông Vinh, bị đảo lộn khi cô con gái Mai mất tích bí ẩn vào đêm giao thừa.

Đạo diễn Hàm Trần - tên tuổi không còn xa lạ trong làng điện ảnh gây chú ý với dự án phim series đầu tay "Mất Tích Đêm 30". Hình ảnh đầu tiên từ tác phẩm này đã được hé lộ, mang đến cho khán giả sự tò mò và mong đợi một bộ phim tâm lý tội phạm đầy kịch tính.

Với danh tiếng đã được minh chứng qua hàng loạt các tác phẩm điện ảnh như "Đoạt Hồn", "Siêu Trộm", "Bạn Gái Tôi Là Sếp", và "Âm Mưu Giày Gót Nhọn", cũng như bộ phim gần đây "Maika - Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác", đạo diễn Hàm Trần bước vào thế giới của phim series với một tâm thế đầy mới mẻ, nhưng không kém phần nhiệt huyết và háo hức.

Đạo diễn Hàm Trần lần đầu chạm ngõ phim dài tập
Đạo diễn Hàm Trần lần đầu chạm ngõ phim dài tập

Chia sẻ về thách thức khi chuyển từ điện ảnh sang phim series, đạo diễn Hàm Trần cho hay: “Cấu trúc để quay một bộ phim series rất khác điện ảnh. Đầu tiên về thời lượng, trung bình một phim chiếu rạp có độ dài trung bình từ 90 phút đến 120 phút nhưng với phim series, nhu cầu khán giả có thể xem cần gấp hai lần con số trên. Tuy nhiên, cái hay khi làm phim series là tôi có nhiều thời gian để đi sâu hơn vào câu chuyện của từng nhân vật, đồng thời phải giữ được mối liên kết và tò mò để kích thích khán giả mong đợi theo dõi ở mỗi tập phim”.

Nam đạo diễn còn mô tả "Mất Tích Đêm 30" sẽ là cuộc đấu trí, trinh thám đầy uẩn khúc, nơi mỗi tập phim đều mở ra góc nhìn mới, một câu chuyện và hành trình riêng của mỗi nhân vật. Bộ phim xoay quanh cuộc sống bình yên của vợ chồng bà Hoà và ông Vinh, bị đảo lộn khi cô con gái Mai mất tích bí ẩn vào đêm giao thừa. Cuộc truy lùng con của họ làm xáo trộn thị trấn nhỏ và vén mở những bí mật lâu nay được giấu kín.

 
 Đạo diễn chỉ đạo diễn xuất trên phim trường “Mất Tích Đêm 30”
Đạo diễn chỉ đạo diễn xuất trên phim trường “Mất Tích Đêm 30”

Điểm đặc biệt của "Mất Tích Đêm 30" không chỉ kết hợp giữa thể loại tâm lý tội phạm hấp dẫn, chủ đề gây tò mò mà nội dung còn chạm đến những giá trị nhân văn. Được truyền cảm hứng từ một vụ án có thật gây chấn động dư luận tại Việt Nam, bộ phim muốn truyền tải đến người xem thông điệp: “Đôi khi yêu thương thôi là chưa đủ, các thành viên trong gia đình cần phải có sự chia sẻ để thấu hiểu nỗi khổ tâm của nhau”.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên kỳ cựu như Kiều Trinh, Lê Huỳnh,… Đồng thời, đánh dấu sự tái ngộ của đạo diễn Hàm Trần với hai nam diễn viên Nguyễn Ngọc Lâm và Mai Thế Hiệp, từng hợp tác cùng anh 22 năm trước trong phim ngắn "Ngày Giỗ". Sự đoàn tụ này mang đến ý nghĩa tinh thần cho chặng đường làm phim series mà đạo diễn Hàm Trần muốn chinh phục.

Với 6 tập dự kiến phát sóng độc quyền trên Galaxy Play vào dịp Tết Giáp Thìn 2024, "Mất Tích Đêm 30" hứa hẹn là một điểm sáng trong thị trường phim Việt. Khán giả sẽ được thưởng thức giây phút giải trí và trải nghiệm một hành trình điện ảnh đầy cảm xúc, nhiều bí ẩn bất ngờ. 

Theo dõi Galaxy Play để cập nhật các thông tin mới nhất từ bộ phim “Mất Tích Đêm 30”, xem ngay TẠI ĐÂY!