“Ươm mầm Tết xanh” là dự án trò chơi được ra mắt bởi ứng dụng HOCMAI với mục tiêu phủ xanh những đồi trọc trên mọi miền Tổ quốc. Ảnh: HOCMAI.

 
Hoàng Kim Thứ Ba | 22/03/2022 14:45

Cùng Ươm Mầm Tết Xanh nhận voucher xem phim cực chất trên Galaxy Play

Nếu bạn muốn tìm lại những ký ức tươi đẹp từ những thước phim, mở ngay Galaxy Play để cùng ôn lại kỷ niệm thanh xuân cùng loạt phim sau đây nhé.

Nhanh tay "Ươm Mầm Tết Xanh – Cùng Tranh Quà Khủng" trên ứng dụng HOCMAI để nhận ngay quà tặng đến từ Galaxy Play và khám phá loạt phim học đường hay trong Gói Galaxy Play Mobile 6 tháng.

“Ươm mầm Tết xanh” là dự án trò chơi được ra mắt bởi ứng dụng HOCMAI với mục tiêu phủ xanh những đồi trọc trên mọi miền Tổ quốc, đồng thời kêu gọi các bạn trẻ cùng nhau nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và sức khỏe con người. Nhân sự kiện này, ứng dụng còn dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn để tri ân người dùng. Nổi bật trong số đó là gói Galaxy Play Mobile 6 tháng sẽ được dành tặng cho người chơi đóng góp nhiều mầm cây nhất. 

Nếu bạn muốn tìm lại những ký ức tươi đẹp từ những thước phim, thì mở ngay Galaxy Play để cùng ôn lại kỷ niệm thanh xuân cùng loạt phim sau đây nhé!

Mắt biếc 

 

Phim “Mắt Biếc” được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh xoay quanh mối tình đơn phương của Ngạn với Hà Lan, cô bạn gái có cặp mắt hút hồn nhưng cá tính bướng bỉnh.

Một chuyện tình nhiều cung bậc, từ ngộ nghĩnh trẻ con, rồi tình yêu thuở học trò trong sáng, trải qua bao biến cố, trở thành một cuộc “đuổi hình bắt bóng” buồn da diết nhưng không nguôi hi vọng.

“Mắc Biếc” là một sự kết hợp tinh tế vẻ đẹp thuần khiết của văn chương Nguyễn Nhật Ánh, với những khung hình mãn nhãn đặc trưng của Đạo diễn Victor Vũ. Bộ phim thuộc Top 3 phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại và đoạt giải Bông Sen Vàng tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22.

1990

 

Bộ phim “1990” là cú bắt tay giữa ba ngọc nữ tuổi Ngọ của điện ảnh Việt: Diễm My - Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương. “1990” thuộc thể loại Hài - Tình cảm, có nội dung xoay quanh một hội bạn thân gồm ba cô gái với ba cá tính khác nhau. Khi ngưỡng tuổi “30 chênh vênh” ập đến với cả ba vào cùng một thời điểm, hàng loạt những vấn đề về hôn nhân, tình yêu, sự nghiệp,... lần lượt xuất hiện, buộc họ phải giúp đỡ nhau vượt qua cột mốc đầy sóng gió này.

Bộ phim không chỉ mang lại góc nhìn của sự loay hoay và chọn lựa ở tuổi 30 mà sẽ khiến khán giả nhớ về thời thanh xuân của mình và nhiều điều thú vị đang chờ.

“Ước Hẹn Mùa Thu” là bộ phim về tuổi thanh xuân đầy sức sống thứ hai của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau “Tháng Năm Rực Rỡ”. Bộ phim được đầu tư tỉ mỉ, thỏa mãn phần nghe nhìn khi đem khán giả đến bầu không khí đầy kỉ niệm của những câu chuyện, cảm xúc đọng lại trong những năm cuối học đường. Nhưng con người ai rồi cũng phải lớn lên, những kỉ niệm ấy phải nằm lại ở một góc nhỏ trong tim và mỗi cá nhân phải quyết định thời điểm mình trở nên trưởng thành.

4 năm 2 chàng 1 tình yêu 

 

“4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu” là phim điện ảnh đầu tay của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân. Câu chuyện phim xoay quanh về tình yêu tuổi học trò, một đề tài luôn chiếm được cảm tình của khán giả. 

“4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu” với những tình tiết nhẹ nhàng và câu chuyện tình yêu lãng mạn đã bắt kịp với xu hướng ngôn tình thanh xuân đang rất thu hút khán giả. Tuổi học trò vẫn được coi là quãng thời gian đẹp nhất tràn đầy mộng tưởng đã được đạo diễn trẻ Luk Vân khắc họa khá thành công. Nếu bạn muốn tìm lại những rung động đầu đời, những cảm xúc khi lần đầu tiên phải lòng một ai đó, “4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu” có lẽ là con tàu ký ức đưa bạn trở lại những năm tháng tươi đẹp đó.

Tháng năm rực rỡ 

“Tháng Năm Rực Rỡ” là phim điện ảnh Việt Nam được làm lại (remake) dựa trên bản gốc Sunny - phim điện ảnh ăn khách ở Hàn Quốc năm 2011 với doanh thu 51 triệu USD.

Quy tụ dàn diễn viên đa dạng, từ những nghệ sĩ lâu năm như Hồng Ánh, Mỹ Uyên, Mỹ Duyên, Thanh Hằng đến những diễn viên trẻ gồm Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ... Câu chuyện của Tháng năm rực rỡ diễn ra song song giữa hai thời điểm cách nhau 25 năm của một nhóm những cô gái chơi thân với nhau. Họ đã từng là thanh xuân của nhau nhưng biến cố chiến tranh khiến cả nhóm mất liên lạc.

“Thanh xuân không quay trở lại nhưng tuổi trẻ là bất tận, chỉ cần trái tim bạn còn trẻ” – chính là thông điệp mà bộ phim “Tháng Năm Rực Rỡ” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mang đến cho công chúng.

 

Cùng tham gia sự kiện "Ươm mầm hái lộc" trên ứng dụng HOCMAI bằng cách:

B1: Tải ứng dụng HOCMAI tại : https://hocmai.link/d5984t

B2: Đăng ký tài khoản HOCMAI  

B3: Tham gia Siêu sự kiện