11 năm Traveloka đồng hành cùng các chuyến du lịch của người Việt. Ảnh: TL.

 
Quyên Nhi Thứ Sáu | 24/02/2023 11:18

Cơ hội tối ưu chi phí để đi du lịch

Lễ kỷ niệm 11 năm thành lập là thời điểm thích hợp để Traveloka tri ân khách hàng của mình, củng cố các cam kết của nền tảng.

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 11, Traveloka, công bố chương trình tri ân “Sinh nhật Traveloka Salebrat11on” mang đến giải pháp toàn diện đáp ứng nhu cầu du lịch để tri ân người tiêu dùng.

Mối quan tâm của công chúng đối với du lịch đang phục hồi, người tiêu dùng ngày nay đang hướng tới sự linh hoạt và cá nhân hóa khi lên kế hoạch các chuyến đi của mình. Theo dữ liệu nội bộ của Traveloka, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng khi đi du lịch gần đây đã tăng lên. Điều này được phản ánh qua mức tăng tính đến tháng 12 năm 2022 là 50% về số lượt đặt vé máy bay và hơn 70% số lượt đặt phòng so với đầu năm 2022.

Nhận thấy tiềm năng này, đúng vào dịp kỷ niệm 11 năm thành lập, Traveloka giới thiệu chương trình tri ân “Sinh nhật Traveloka Salebrat11on”. Chương trình mang đến hàng ngàn cơ hội nhận ưu đãi trực tiếp đặt vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour, dịch vụ thuê ô tô và đưa đón sân bay. Cụ thể, du khách có thể nhận được mã giảm giá cho vé máy bay và vé xe buýt lên đến 1 triệu đồng; coupon khách sạn giảm đến 1,1 triệu đồng; vé vui chơi và tour giảm 500.000 đồng.

Ngoài ra, người dùng có thể tối ưu chi phí hơn nữa bằng cách tham gia các hoạt động mừng sinh nhật của Traveloka như thực hiện các nhiệm vụ mừng sinh nhật trên ứng dụng di động, tham gia trò chơi “Chi tiêu khủng - Nhận quà to” với tổng giải thưởng lên tới 11 triệu cho những khách hàng có chi tiêu cao nhất. 

Với vai trò là một công ty công nghệ, Traveloka hiểu rằng sự đổi mới, sáng tạo là yếu tố quan trọng để phát triển, thích ứng, và cung cấp các giải pháp du lịch phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của người tiêu dùng. Traveloka đã, đang và sẽ liên tục đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch Đông Nam Á cũng như hướng tới tăng trưởng nền kinh tế một cách toàn diện.