Hoa hậu Đại dương VN 2023 Thu Uyên làm Đại sứ Thương hiệu độc quyền cho trang sức beGems Elite

 
Cẩm Tú Thứ Ba | 30/01/2024 15:36

beGems Elite ra mắt bộ sưu tập Tinh Hoa Phương Đông

Tinh Hoa Phương Đông là bộ sưu tập trang sức đá quý đầu tay của Nhà thiết kế trang sức Ngọc Anh, cũng là bộ sưu tập đầu tiên của beGems Elite.

Trong buổi ra mắt Bộ sưu tập trang sức đá quý cao cấp đầu tiên của mình mang tên Tinh Hoa Phương Đông vào tối 28/1 vừa qua, CEO beGems Ngọc Anh đã công bố Hoa hậu Đại dương VN 2023 Thu Uyên là Đại sứ thương hiệu độc quyền cho thương hiệu beGems Elite.

Tinh Hoa Phương Đông chính là bộ sưu tập trang sức đá quý cao cấp đầu tay của Nhà thiết kế trang sức Ngọc Anh và cũng là bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu beGems Elite. CEO Ngọc Anh đã kết hợp tinh hoa từ các giá trị năng lượng của đá quý thiên nhiên, con người và văn hóa để ca ngợi vẻ đẹp và phẩm chất cao quý của người phụ nữ Á Đông.

 

Bộ sưu tập bao gồm 6 bộ trang sức đá quý tôn vinh vẻ đẹp của phẩm chất và đức hạnh của 6 hình mẫu phụ nữ, thông qua sự kết hợp nguồn năng lượng của 6 loại đá quý cùng với các họa tiết, biểu tượng văn hóa truyền thống Á Đông. Vì trong mỗi người phụ nữ đều có một nguồn năng lượng kỳ diệu, một khí chất riêng. Chỉ đến khi năng lượng ấy được đánh thức, khí chất của người phụ nữ mới có thể đạt đến trạng thái hoàn mỹ. Và bộ sưu tập trang sức đá quý cao cấp Tinh Hoa Phương Đông sẽ giúp người phụ nữ tỏa sáng.

Với phương châm: Mỗi khách hàng đều cảm nhận được năng lượng tích cực được kích hoạt trong từng viên đá, CEO Ngọc Anh luôn bám sát định hướng xây dựng trở thành một thương hiệu đá quý thiên nhiên cam kết chất lượng và giá trị thật.