Thứ Ba | 04/06/2013 11:53

Hàng hiệu MILANO chính thức mở cửa trở lại

Sau một thời gian tái cơ cấu, hệ thống cửa hàng thời trang cao cấp MILANO Việt Nam đã chính thức mở cửa lại tại TPHCM vào ngày hôm nay.
Với sự giúp đỡ tài chính của ngân hàng Eximbank, công ty TNHH DX mới đây vừa bắt tay với chủ đầu tư mới của MILANO Việt Nam là công ty TNHH Thương mại Gia Phát Hưng (GPH) để trở thành đơn vị điều hành chính thức của hệ thống cửa hàng thời trang cao cấp MILANO Việt Nam.

Ông Đỗ Ngọc Minh, đại diện cho công ty TNHH DX, chủ đầu tư hệ thống thời trang cao cấp LUALA đồng thời là đơn vị điều hành MILANO Việt Nam ở thời điểm hiện tại cho hay hệ thống MILANO Việt Nam sẽ chính thức mở cửa lại tại TPHCM vào ngày hôm nay, 4/6/2013; trong khi đó cửa hàng MILANO Hà Nội cũng sẽ sớm mở cửa lại trong nửa đầu tháng này.

Cũng theo ông Minh, kênh bán hàng chính thức của MILANO trên mạng internet tại tên miền www.milanogoods-online.com sẽ hoạt động trở lại kể từ ngày hôm nay.

Một hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo Hè 2013 của hãng Dolce & Gabbana.
Một hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo Hè 2013 của hãng Dolce & Gabbana.

Dưới mô hình quản lý và đầu tư mới, MILANO tiếp tục là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của trên 15 thương hiệu nổi tiếng như Dolce&Gabbana, Roberto Cavalli, DSquared2, Emilio Pucci, Rene Caovilla, Blumarine, Tod's... Cửa hàng MILANO cho biết sẽ giới thiệu thêm các thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế mới đến với thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Nhân dịp khai trương website mới, MILANO giảm giá 30% cho khách hàng.

Địa chỉ các cửa hàng MILANO:
63 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
88 Đồng Khởi, Quận 1, TP Ho Chi Minh

Nguồn MILANO


Sự kiện