Cuộc chiến chống hàng giả xa xỉ
Thị trường hàng hiệu second-hand bùng nổ, kéo theo cuộc chạy đua xác thực giữa hàng thật, hàng giả ngày càng tinh vi, thách thức các “chuyên gia soi đồ”.
Thị trường hàng hiệu second-hand bùng nổ, kéo theo cuộc chạy đua xác thực giữa hàng thật, hàng giả ngày càng tinh vi, thách thức các “chuyên gia soi đồ”.
Trung tâm mua sắm hàng hiệu giá rẻ như Bicester Village đang phất lên, phản ánh khó khăn của ngành xa xỉ toàn cầu trong bối cảnh kinh tế suy giảm.
ACB ghi nhận bước tiến vượt bậc về sức khỏe thương hiệu
Serta khai trương cửa hàng mới tại Cresent Mall
Masterise: Hướng về cội nguồn, giao thoa thế giới
Chuỗi nhà hàng nội địa Trung Quốc đang lấn át các thương hiệu ngoại
Ngành công nghiệp xa xỉ bắt đầu đi ngang
Phong cách sống hàng hiệu và di sản 65 năm của Marriott tại Grand Marina, ...
Khu căn hộ hàng hiệu Marriott sắp bàn giao đánh thức đất vàng trung tâm ...
Đến The Global City xem triển lãm nội thất Hàng hiệu và hàng ngàn ưu đãi đặc ...
Imexpharm được vinh danh trong Bảng xếp hạng Top 50 Công ty Kinh doanh Hiệu quả nhất Việt Nam ...
Vietnam Airlines được đánh giá là hãng hàng không giá trị nhất Việt Nam và Top 5 tăng thứ hạng ...
Kixx hướng đến trở thành thương hiệu dầu nhớt công nghiệp hàng đầu thế ...