Thứ Hai | 22/07/2013 11:01

Cửa hàng BVLGARI thứ 2 ở Việt Nam khai trương tại Hà Nội

BVLGARI, thương hiệu trang sức và đồng hồ cao cấp của Ý khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Hà Nội hồi tháng 6 vừa qua.
Tính cho tới thời điểm hiện tại, cửa hàng mới khai trương tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Hà Nội hồi tháng 6 vừa qua là cửa hàng thứ hai của thương hiệu hàng xa xỉ Ý BVLGARI tại Việt Nam. Với những ý tưởng thiết kế mới, cửa hàng tại Hà Nội pha trộn những giá trị vĩnh cửu, lịch sử mang lại sự sang trọng cho khách hàng của mình.

Diện tích cửa hàng là 140m2 với phong cách thiết kế mới thể hiện một mặt tiền đồng nhất với tinh thần mạnh mẽ và hiện đại.

Nội thất cửa hàng là những khu vực trưng bày sản phẩm chuyên biệt với tủ kính trung tâm được thiết kế theo hình chiếc nhẫn - một đặc trưng của thương hiệu để tạo ra một bầu không khí sang trọng bật nhất cho cửa hàng, nhưng cũng rất kín đáo và thoải mái.


Nổi bật hơn nữa cho các cửa hàng này là những hình ảnh di sản được lấy từ kho lưu trữ của BVLGARI. Vòng tay Serpenti, biểu tượng của dây đeo cổ bằng ngọc lục bảo và các bản vẽ của các mẫu cổ điển khác sẽ là vài trong số nhiều điều tuyệt vời về lịch sử của chính thương hiệu sẽ hấp dẫn khách hàng.Nổi bật hơn nữa cho các cửa hàng này là những hình ảnh di sản được lấy từ kho lưu trữ của BVLGARI. Vòng tay Serpenti, biểu tượng của dây đeo cổ bằng ngọc lục bảo và các bản vẽ của các mẫu cổ điển khác sẽ là vài trong số nhiều điều tuyệt vời về lịch sử của chính thương hiệu thu hút khách hàng.
Địa chỉ:
Hà Nội: Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm.
Điện thoại: 04 3936 7123

Sự thành công quốc tế làm cho công ty phát triển ra toàn cầu và trở thành một đối thủ đa ngành trong thị trường hàng xa xỉ, với mạng lưới cửa hàng trong các khu mua sắm sang trọng trên toàn thế giới và một danh mục các sản phẩm và dịch vụ khác nhau, từ đồ trang sức và đồng hồ đến phụ kiện, nước hoa và khách sạn.

Nguồn Dân Việt


Sự kiện