Huy Vũ Thứ Tư | 31/01/2018 10:47

Vexere.com nhận đầu tư từ Spiral Ventures

Hệ thống đặt vé xe trực tuyến phổ biến Vexere.con vừa công bố nhận đầu tư mới từ Spiral Ventures (Singapore), hoàn thành vòng gọi vốn B.

Được biết tiền thân của Spiral Ventures là Quỹ IMJ Investment Partners. Ngoài đầu tư tài chính, Sprial Ventures còn là cầu nối cho Vexere.com với các doanh nghiệp ở châu Á.

Cập nhật trên Facebook của ông Ryu Hirota, Chủ tịch Quỹ đầu tư Spiral Ventures, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi đã đạt được thỏa thuận đầu tư với Vexere.com, hệ thống đặt vé xe và cổng thông tin xe khách lớn nhất Việt Nam. Spiral Ventures đặt niềm tin và kỳ vọng sâu sắc vào start-up này, mong ước trong tương lai quỹ đầu tư cùng VeXeRe.com sẽ tạo nên những kì tích mới".

Không chia sẻ về số vốn đầu tư nhưng ông Đào Việt Thắng, Giám đốc Tài chính và Vận hành Vexere.com, nói rằng trong thời gian tới, Công ty sẽ dùng số vốn đầu tư mới để đạt mục tiêu tăng trưởng 500% trong năm 2018 và mở rộng qua các mảng khác như vé máy bay, xe lửa. 

Song song đó,  Công ty tiếp tục đầu tư mạnh hơn vào các ứng dụng cho hành khách, nhà xe, tài xế... theo mô hình Uber/Grab cho ngành vận tải hành khách đường dài.

"Sau đó là đưa mô hình Vexere.com sang các nước trong khu vực.", ông Thắng nói.

Vexere.com được thành lập chính thức vào tháng 7/2013 bởi người sáng lập là ông  Đào Việt Thắng, Lương Ngọc Long và Trần Nguyễn Lê Văn. Doanh nghiệp này đặt mục tiêu thay đổi thói quen đặt xe  người Việt Nam. Trong vòng 4 năm qua, Vexere.com liên tục duy trì tốc độ tăng trưởng vé bán trên 300%/năm,  với hơn 2 triệu người truy cập hàng tháng.

Vexere.com cũng là doanh nghiệp đầu tiên  ứng dụng phần mềm quản lý đặt vé xe vào hơn 300 hãng xe lớn phổ biến ở Việt Nam giúp họ thay đổi quy trình quản lý thủ công, tiết kiệm hơn 40% chi phí quản lý.