Thứ Tư | 09/09/2015 17:02

the Pitch Vietnam sắp diễn ra vào ngày 16/9

The Pitch là một cuộc thi quốc tế của Startup Nations để hỗ trợ các startup có tác động lớn đến giáo dục, năng lượng, sức khoẻ, và công nghệ tài chính.

Tại sự kiện The Pitch Vietnam, 10 startup có tiềm năng lớn trong 4 lĩnh vực trên sẽ giới thiệu mô hình, sản phẩm, và đội ngũ của họ, và người thắng cuộc sẽ đại diện VN tranh tài cùng bạn bè hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới tại Startup Nations Summit vào 19 - 22/11 tại Mexico.

Đây sẽ là cơ hội lớn về thương hiệu, đầu tư, và mentorship. Trong 2014, startup đại diện Việt Nam là BABYME đã tham gia hội nghị tại Korea và vào top 15.

Ban giám khảo gồm có Ms Tú Ngô (Co-founder of Yola, ELSA), Mr Jonah Levey (Co-founder of Navigos Group), Ms Yen Vu (Head of Marketing of Zalora), và đại diện của Lãnh sự quán Mỹ tại TP HCM.

Sự kiện sẽ tổ chức lúc 6.30pm, ngày 16/9 tại American Center, Tầng 8 Diamond Plaza, TPHCM.

the Pitch Vietnam sap dien ra vao ngay 16/9

Cuộc thi được điều hành bởi INADEM, Startup Nations, và Scalab, và tổ chức tại Việt Nam bởi StartDojo (một dự án của Startup.vn). Hỗ trợ tại Việt Nam bao bồm Lãnh sự quán Mỹ tại TPHCM, hội Global Shapers TPHCM, và IBM Vietnam.

Để có thêm thông tin, vui lòng liên hệ chúng tôi tại tuan@startdojo.com hoặc tham khảo trang http://startup.vn/thepitchvn2015/ để đăng ký tham gia chương trình.