Hàng nội Trung Quốc lên ngôi
Từ búp bê Labubu đến mỹ phẩm Mao Geping, các thương hiệu nội địa Trung Quốc đang dần thay thế hàng ngoại và vươn ra thị trường toàn cầu.
Từ búp bê Labubu đến mỹ phẩm Mao Geping, các thương hiệu nội địa Trung Quốc đang dần thay thế hàng ngoại và vươn ra thị trường toàn cầu.
Giống như nhiều lĩnh vực khác, ngành F&B Trung Quốc cũng đang “xả hàng” qua các quốc gia lân cận để tìm kiếm sự tăng trưởng mới.
Thương mại điện tử bùng nổ: Ngành giao hàng Trung Quốc vượt mốc lịch ...
Chuỗi nhà hàng nội địa Trung Quốc đang lấn át các thương hiệu ngoại
Thị trường hàng hiệu secondhand nở rộ tại Trung Quốc
Giá cả hàng hoá Trung Quốc đối phó mọi loại thuế quan
Costco ước tính doanh số bán vàng miếng đạt 200 triệu USD mỗi tháng
Thế giới đứng trước "cú sốc" hàng giá rẻ Trung Quốc
Thị trường giao đồ ăn Trung Quốc đạt 208 tỉ USD
Gian hàng Việt Nam nổi bật giữa Trung tâm thương maị ở Pháp
Lạm phát sẽ quay về trạng thái bình thường?
Trung Quốc là rủi ro lớn nhất của Nvidia
Tập đoàn quản lý tài chính ZEG của Trung Quốc vỡ nợ, thiệt hại 36,4 tỉ ...