Hàng nội Trung Quốc lên ngôi
Từ búp bê Labubu đến mỹ phẩm Mao Geping, các thương hiệu nội địa Trung Quốc đang dần thay thế hàng ngoại và vươn ra thị trường toàn cầu.
Từ búp bê Labubu đến mỹ phẩm Mao Geping, các thương hiệu nội địa Trung Quốc đang dần thay thế hàng ngoại và vươn ra thị trường toàn cầu.
Giống như nhiều lĩnh vực khác, ngành F&B Trung Quốc cũng đang “xả hàng” qua các quốc gia lân cận để tìm kiếm sự tăng trưởng mới.
Ngành hàng không và du lịch Hàn Quốc hưởng lợi nhờ thú cưng
Thương mại điện tử bùng nổ: Ngành giao hàng Trung Quốc vượt mốc lịch ...
GDP 6 tháng đầu năm 2024 tăng 6,42%
Chuỗi nhà hàng nội địa Trung Quốc đang lấn át các thương hiệu ngoại
Kinh tế Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024
Vàng thanh đắt hàng ở cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc
Thị trường hàng hiệu secondhand nở rộ tại Trung Quốc
Giá cả hàng hoá Trung Quốc đối phó mọi loại thuế quan
Những sân bay tốt nhất thế giới năm 2024
10 sân bay bận rộn nhất thế giới
Thế giới đứng trước "cú sốc" hàng giá rẻ Trung Quốc
Thị trường giao đồ ăn Trung Quốc đạt 208 tỉ USD