Chào năm mới 2024, SASCO không ngừng nỗ lực mang trải nghiệm niềm vui, hạnh phúc đến từng hành khách ngang qua Tân Sơn Nhất.

 
Hoàng Kim Thứ Hai | 22/01/2024 10:39

SASCO: Điểm chạm cảm xúc trên mỗi hành trình bay

SASCO, đơn vị dịch vụ sân bay chạm đến cảm xúc hành khách bằng những trải nghiệm ấm áp, trọn vẹn trên mỗi hành trình bay.

Sân bay là nơi cảm nhận rõ nhất về giới hạn thời gian. Nhiều người đã chọn làm một điều gì đó đáng nhớ: một cái ôm, cái siết tay... mà có thể ở nơi khác, vào lúc khác có nhiều thời gian hơn, người ta sẽ không làm.

Trong khoảng thời gian gấp gáp đó, SASCO, đơn vị dịch vụ sân bay đã kịp chạm đến cảm xúc hành khách bằng những trải nghiệm ấm áp, trọn vẹn trên mỗi hành trình bay.

Chạm cảm xúc khách hàng trong từng dịch vụ

“Một lần, tôi đang ở phòng chờ Le Saigonnais sân bay Tân Sơn Nhất chuẩn bị về Canada thì điện thoại bất ngờ bị rơi hỏng. Đang có việc cần liên lạc gấp, tôi mượn điện thoại của nhân viên gọi nhờ nhưng người thân không bắt máy. Đến giờ bay, tôi rời phòng chờ. Nhưng khi gần đến cổng lên máy bay, bạn nhân viên lúc nãy đã đuổi theo để đưa tôi nghe cuộc gọi khẩn cấp người thân tôi gọi lại. Tôi bất ngờ và rất biết ơn bạn”.

Thư khen gửi phòng chờ Le Saigonnais của chị Zoey, du khách Canada là một câu chuyện nhỏ trong hành trình chinh phục trải nghiệm, mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng của SASCO.

H1: SASCO SHOP luôn hấp dẫn khách hàng với những chương trình ưu đãi, khuyến mãi theo mùa, dịp lễ tết và hệ thống sản phẩm 30.000 đặc sản vùng, miền
SASCO SHOP luôn hấp dẫn khách hàng với những chương trình ưu đãi, khuyến mãi theo mùa, dịp lễ tết và hệ thống sản phẩm 30.000 đặc sản vùng, miền.

Theo dòng câu chuyện, Brian, du khách Anh vui vẻ khen ngợi nhân viên của hệ thống bán lẻ SASCO Shop nhiệt tình, thân thiện, tư vấn anh chọn được món quà Giáng sinh ưng ý cho ba mẹ.

Du khách hài lòng với trải nghiệm ẩm thực Á Âu thú vị tại nhà hàng The Phoenix ga đến Quốc Nội
Du khách hài lòng với trải nghiệm ẩm thực Á Âu thú vị tại nhà hàng The Phoenix ga đến quốc nội.

Còn anh Minh Hùng, TP.HCM ấn tượng với nhà hàng The Phoenix khi lần thứ 2 quay lại nhà hàng, nhân viên đã nhớ tên và sở thích ăn uống riêng của khách. “Các bạn đã nâng tầm dịch vụ của mình từ chính những điều nhỏ nhất trong hành trình phục vụ khách hàng”, anh nhận xét.

Dịch vụ chạm đến cảm xúc khách hàng, bên cạnh đào tạo nghiệp vụ, chìa khóa của SASCO là kiến tạo nguồn nhân lực hạnh phúc, mỗi nhân viên hạnh phúc đã mang niềm vui đến nơi làm việc và truyền năng lượng ấm áp đến khách hàng trong từng cử chỉ ân cần, chu đáo từ tận trái tim.

Không ngừng tạo ra dịch vụ khác biệt và những trải nghiệm mới mẻ

Theo đuổi chiến lược nâng cao trải nghiệm dịch vụ, tiên phong đón đầu các xu hướng và kiến tạo tiêu chuẩn phục vụ quốc tế, SASCO liên tục ra mắt các sản phẩm mới, đáp ứng đa dạng phân khúc khách hàng và những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn chưa từng có tại Việt Nam.

Nổi bật của dòng sản phẩm đặc biệt này phải kể phòng chờ Prime lay động trái tim khách hàng bởi thiết kế duy mỹ, quý phái và những trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu: nghệ thuật hội họa; thực đơn buffet, Alacarte hảo hạng; quầy bar hiện đại.

Phòng chờ thương gia thượng hạng Prime Lounge định vị giá trị các dịch vụ đẳng cấp hàng đầu trong hệ thống phòng chờ thương gia tại Việt Nam
Phòng chờ thương gia thượng hạng Prime Lounge định vị giá trị các dịch vụ đẳng cấp hàng đầu trong hệ thống phòng chờ thương gia tại Việt Nam.

Tiếp đến là phòng chờ thương gia Jasmine ghi dấu phòng chờ đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn phục vụ hành khách Hồi giáo. Jasmine đã đạt giải thưởng Phòng chờ tốt nhất châu Á 2023 của Tạp chí Pax ghi nhận những giá trị đa dạng, tôn trọng văn hóa mà đơn vị vận hành SASCO trân trọng dành tặng khách hàng.

Song song, hệ thống bán lẻ, ẩm thực SASCO mang lại nhiều sự chọn lựa với phong cách, phong vị đa màu sắc và đặc biệt chú trọng bản sắc văn hóa, địa phương gây thương nhớ cho du khách

Chào năm mới 2024, SASCO không ngừng nỗ lực mang trải nghiệm niềm vui, hạnh phúc đến từng hành khách ngang qua Tân Sơn Nhất. “Chúng tôi tiếp tục phát huy sức mạnh nội tại: Nguồn nhân lực chuyên nghiệp, chất lượng, hiệu quả; đẩy mạnh công nghệ, gia tăng trải nghiệm, tương tác và tạo ra dịch vụ khách hàng khác biệt”, ông Nguyễn Văn Hùng Cường, Tổng Giám đốc SASCO chia sẻ.