Hoàng Kim Thứ Bảy | 09/07/2022 08:00

Xăng tăng chóng mặt, xe máy điện VinFast “giải cứu” người dùng Việt

Với chương trình ưu đãi mua xe trả góp 0 đồng cùng hàng loạt chính sách hậu mãi, xe máy điện VinFast là giải pháp tối ưu cho khách hàng Việt.

Với chương trình ưu đãi mua xe trả góp 0 đồng cùng hàng loạt chính sách hậu mãi ưu việt, xe máy điện VinFast là giải pháp tối ưu cho khách hàng Việt về tài chính cũng như chi phí vận hành trong thời buổi giá xăng liên tục lập đỉnh.

Chỉ trong tháng 6/2022, giá xăng đã tăng liên tiếp 3 lần và chạm ngưỡng gần 33.000 đồng/lít, khiến người dùng xe máy truyền thống không khỏi hoang mang mỗi lần đi đổ xăng. Không chỉ vậy, nguồn cung hạn chế đang đẩy giá xe máy xăng trên thị trường lên cao phi mã, thậm chí, bỏ thêm tiền vẫn không có xe. Tình trạng này tạo áp lực không nhỏ lên người tiêu dùng khi mua xe đã khó, “nuôi” xe còn vất hơn. Trước bối cảnh đó, xe máy điện VinFast được xem như một món “hời” với hàng ngàn ưu đãi và lợi ích vượt trội dành cho người dùng.

Mức giá hợp lý và ưu đãi trả góp 0 đồng

Trong tháng 6, VinFast áp dụng chương trình trả góp 0 đồng đối với khách mua xe máy điện với lãi suất ưu đãi. So với nhiều chương trình trả góp khác trên thị trường, việc mua xe máy điện trả góp 0 đồng của VinFast rất đơn giản. Người dùng vẫn được giữ giấy tờ gốc, chỉ cần gửi thông tin cá nhân để được xét duyệt mua xe trong khoảng 15 phút và có thể thao tác trên hệ thống trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng.

 

Dải sản phẩm xe máy điện của VinFast hiện tại đã có thể đáp ứng được nhu cầu của hầu hết đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng, thậm chí là người chạy xe dịch vụ. Các mẫu xe máy điện VinFast có thiết kế thời thượng, công nghệ tiên tiến, khả năng bền bỉ, tiện ích vượt trội và đặc biệt là giá cả hợp lý cùng chính sách bán hàng ưu việt. So với các mẫu xe máy truyền thống trên thị trường, mức giá của xe máy điện VinFast tương đương và thậm chí thấp hơn. Đặc biệt, hãng xe Việt còn áp dụng chính sách cho thuê pin độc đáo, giúp người dùng tối ưu chi phí sử dụng.

Giải tỏa áp lực chi phí vận hành

“Do công việc phải thường xuyên di chuyển, trước đây mỗi tháng tôi phải chi từ 800.000 đồng đến 1 triệu tiền xăng khi sử dụng một chiếc scooter 150 phân khối. Kể từ khi chuyển sang VinFast Theon, số tiền sạc điện cho quãng đường di chuyển tương tự thấp hơn hẳn”, Phạm Nguyễn Phương Nam, người dùng VinFast Theon cho biết.

Theo tính toán của một người dùng khác, với quãng đường di chuyển khoảng 800km, người này cần tới 660.000đ tiền xăng. Tuy nhiên, với chiếc xe máy điện VinFast mới có khả năng di chuyển quãng đường từ 150 – 200 km/lần sạc, anh chỉ mất 350.000 đồng trả phí thuê pin cố định (không giới hạn kilomet) và 4 lần sạc đầy một tháng cho quãng đường di chuyển khoảng 800km . Tổng cộng là 421.000đ đồng cho quãng đường tương đương, thấp hơn khá nhiều chi phí đổ xăng.

 

Hơn thế nữa, người dùng xe máy điện còn tiết kiệm được một khoản không nhỏ trong quá trình vận hành, khi không cần phải quan tâm đến các chi phí bảo dưỡng, thay dầu, nước làm mát,… do thiết kế của xe điện đơn giản hơn nhiều so với xe máy xăng.

Chính sách hậu mãi đặc quyền dành riêng cho chủ xe máy điện VinFast

Bên cạnh lợi ích vượt trội về chi phí vận hành, VinFast còn dành riêng chính sách hậu mãi đặc quyền cho chủ sở hữu xe máy điện với nhiều lợi thế cạnh tranh so với xe máy truyền thống.

Cụ thể, toàn bộ dải sản phẩm xe máy điện đều được áp dụng chế độ bảo hành 36 tháng kể từ khi nhận xe. Trong thời gian này, người dùng được sửa chữa, thay thế, cập nhật phần mềm hoặc chi tiết, phụ kiện bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Hơn thế nữa, với chính sách thuê bao pin, khách hàng của VinFast còn có thể “quẳng gánh lo” khi pin sẽ được thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng miễn phí nếu bị hỏng, lỗi do nhà sản xuất hoặc dung lượng sạc giảm xuống dưới 70%.

Chưa dừng lại ở đó, người dùng xe VinFast còn được hưởng đặc quyền khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái của Vingroup: miễn phí gửi xe 6 tiếng một lần tại Vincom, Vinhomes trước 10h tối. VinFast cũng áp dụng chính sách cứu hộ 24/7 với các trường hợp khách hàng gặp vấn đề về sản phẩm trên đường. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trên mọi cung đường.

Hồi đầu năm nay, hãng xe Việt triển khai dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng lưu động Mobile Service chính hãng. Với người dùng, dịch vụ sửa chữa lưu động không phải quá mới mẻ, tuy nhiên dịch vụ chính hãng sẽ mang lại nhiều yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. “Nhân viên kỹ thuật của VinFast rất nhiệt tình trong quá trình sửa chữa tận nhà dù xe tôi gặp vấn đề nhỏ ở chân chống. So với các dịch vụ sửa chữa lưu động khác, cách làm của VinFast chuyên nghiệp hơn nhiều.”, Phong Lê, người dùng xe Feliz, nói.