Các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc đang "làm mưa làm gió" tại Mỹ
Không chỉ có TikTok, một loạt ứng dụng khác của Trung Quốc cũng đang dần chiếm ưu thế và tạo nhiều mối lo cho chính quyền Mỹ.
Không chỉ có TikTok, một loạt ứng dụng khác của Trung Quốc cũng đang dần chiếm ưu thế và tạo nhiều mối lo cho chính quyền Mỹ.
Việc cấm TikTok ở Mỹ sẽ có tác động to lớn đến thị trường thương mại điện tử đang bùng nổ dành cho các thương hiệu lớn và doanh nghiệp nhỏ.
Mỹ chiếm tới 6 trong số 10 thương hiệu hàng đầu
Top 100 thương hiệu giá trị nhất năm 2024
TikTok hỗ trợ 2,8 triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ trước dịp Tết Giáp Thìn ...
What does KIDO look for at shoppertainment?
KIDO tìm gì ở shoppertainment?
Winning at e-commerce, TikTok enters the delivery market
Ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại thị trường Việt ...
Ứng dụng phổ biến nhất thế giới theo lượt tải xuống
Mảnh ghép giao nhận của TikTok
TikTok Shop công bố tăng trưởng nửa đầu 2023
TikTok Shop to hold 13.2% of the SEA ecommerce market: report
Hơn 60% dân số thế giới hoạt động trên mạng xã hội