Tập đoàn KIDO mùa trăng 2024: Duy trì và phát huy giá trị truyền thống trong thị trường hiện đại
Tập đoàn KIDO đưa sản phẩm Bánh Trung thu Thọ Phát làm cầu nối giữa giá trị truyền thống và nhu cầu hiện đại của người tiêu dùng Việt Nam.
Tập đoàn KIDO đưa sản phẩm Bánh Trung thu Thọ Phát làm cầu nối giữa giá trị truyền thống và nhu cầu hiện đại của người tiêu dùng Việt Nam.
Năm 2024, KIDO tiếp tục chọn “Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương” làm thông điệp lan tỏa cho cả hai thương hiệu KIDO’s Bakery & Thọ Phát.
Fujifilm và T- Matsuoka triển khai mô hình tầm soát phát hiện sớm ung thư bằng ...
Công bố Giải Báo chí phát triển xanh thường niên lần thứ nhất
Tận dụng tối đa thỏa thuận JETP Việt Nam
Top 7 thành phố nơi mức lương 250.000 USD được xem là thấp
Thủ tướng ra chỉ thị giải quyết khó khăn cho thị trường bất động sản
Thành phố Từ Sơn - tâm điểm phát triển của Trung tâm Vùng Thủ Đô
Hẹn hò trong thời bão giá: Khi lạm phát xen giữa tình yêu
Chuyên gia Việt phát minh công nghệ sinh thiết lỏng phát hiện ung thư khi chưa có triệu ...
Chuyển đổi kinh tế để đạt được trạng thái phát thải net-zero
Thế hệ trẻ Việt Nam tham gia thử thách phân loại rác cùng tập đoàn SCG và Công ty hóa dầu Long ...
Nhật Bản cam kết giảm phát thải ròng xuống mức 0 vào năm 2050