Ảnh: DNCC.

 
Hoàng Kim Thứ Hai | 29/05/2023 15:02

Yến sào Đỗ Thị Toán tạo dựng uy tín nhờ chất lượng

Sau 5 năm kinh doanh, yến sào Đỗ Thị Toán trở thành một thương hiệu yến sào uy tín trên thị trường.

Sau dịch bệnh COVID-19, người tiêu dùng có nhu cầu tẩm bổ sức khỏe và tăng sức đề kháng cho cơ thể ngày càng tăng cao. Những sản phẩm dễ sử dụng, dễ mua như yến sào là một trong những lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, trên thị trường đang bày bán tràn lan các sản phẩm yến với giá cả và chất lượng khác nhau khiến người tiêu dùng khó phân biệt được đâu là sản phẩm yến uy tín.

Sản phẩm của yến sào Đỗ Thị Toán
Sản phẩm của yến sào Đỗ Thị Toán

Chị Thanh (Hà Nội) chia sẻ: “Nhà tôi có bố bị bệnh nên rất hay sử dụng yến sào để bồi bổ sức khỏe. Nhưng trên mạng tìm từ khóa “yến sào” ra được vô vàn thương hiệu yến khác nhau, với mức giá có khi “trên trời”, nhiều khi cũng chỉ mua bằng niềm tin, hoặc nghe bạn bè quen giới thiệu.”

Đại diện Công ty Thương Mại Dịch Vụ Việt Cường Nhân, chủ thương hiệu yến sào Đỗ Thị Toán chia sẻ: “Hiện nay, nhu cầu thị trường đối với sản phẩm từ yến ngày càng cao. Tuy nhiên, giá thành có sự chênh lệch lớn của các thương nhân khiến người tiêu dùng không tránh khỏi hoang mang. Yến sào Đỗ Thị Toán kinh doanh chủ yếu trên thị trường online, đa số qua nền tảng Facebook và Tiktok, nhưng lại nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Uy tín làm nên thương hiệu, đây là thành quả của hơn 200 công nhân viên đang làm việc tận tâm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.”

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm tại yến sào Đỗ Thị Toán
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm tại yến sào Đỗ Thị Toán

Sản phẩm của yến sào Đỗ Thị Toán được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018, kiểm soát chất lượng An toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP, kiểm tra chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản xuất, bảo quản sản phẩm khi lưu thông trên thị trường.

Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Việt Cường Nhân

Văn phòng (xưởng 1): 261-263  Võ Thị Sáu, Phường Đông Hòa, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Xưởng 2: Thôn 2, xã Madagui Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng 

Xưởng 3: Số 176 đường 30/4 khu phố 5B, Thị trấn Đạ Tẻh, Huyện Đạ Tẻh, Tỉnh Lâm Đồng. 

Nhà máy: Số 6 Đường Hoàng Hoa Thám, Phường Đông Hòa, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Hotline: 0987183579

Fanpage: https://www.facebook.com/yensaodothitoan/