Trang Nguyễn Thứ Ba | 26/06/2018 11:58

Tập đoàn Trung Nguyên Legend: Đồng hành cùng “Hành trình từ trái tim”

Chuỗi hoạt động cộng đồng hướng tới phong trào khởi nghiệp của thanh niên.

Tiếp tục những ấn tượng của Lễ ra mắt thương hiệu mới Trung Nguyên Legend vào ngày 16/6 vừa qua, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục đẩy mạnh các chuỗi hoạt động cộng đồng. Chuỗi hoạt động này hướng tới “Hành Trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh niên Việt”.

Tập đoàn cũng đồng thời phát triển Hệ sản phẩm – Mô hình khác biệt – Đặc biệt – Duy nhất. TMỗi 24 tháng, Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ sáng tạo một ý niệm không gian mới để hoàn thiện và hiện thực hóa định vị của chuỗi không gian Trung Nguyên Legend theo tinh thần của người sáng lập “Nơi đây chúng tôi không chỉ cung ứng những ly cà phê tuyệt hảo, chúng tôi còn cung ứng những giấc mơ”.

Không gian mới mang tên Thư viện Trung Nguyên Legend Alexandre de Rhodes có Tủ sách nền tảng đổi đời cũng gồm hơn 100 đầu sách trên 12 lĩnh vực then chốt: khoa học, triết học, huyền học, y học, võ học, kinh tài học, chính trị học, đạo đức học, xã hội học, mỹ học, âm thanh học và ngôn ngữ học. Mỗi không gian Trung Nguyên Legend mới sẽ là một thư viện thu nhỏ với hàng chục ngàn cuốn sách thuộc hơn 100 đầu sách, phim của Tủ sách nền tảng đổi đời.