Phương Tiên Thứ Hai | 22/01/2024 13:45

Hiệp hội Bất động sản Du lịch Việt Nam xây dựng website các dự án kêu gọi đầu tư

Trang web hiện đã cập nhật được hơn 100 dự án mới nhất của 13 tỉnh, thành trong nhiều lĩnh vực.

Hội Bất động sản Du lịch Việt Nam (VnTPA) công bố trang web tập hợp các dự án kêu gọi đầu tư mới nhất của các tỉnh thành và doanh nghiệp hội viên. Trang web hiện đã cập nhật được hơn 100 dự án mới nhất của 13 tỉnh, thành. Đây là các dự án do Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành cung cấp giới thiệu để kêu gọi đầu tư. Những dự án này đã nằm trong quy hoạch tổng thể và phù hợp với các quy định pháp lý, định hướng phát triển của từng địa phương và trung ương. Các dự án bao gồm trong các lĩnh vực: cơ sở hạ tầng, logistics, nhà ở, trung tâm thương mại, năng lượng, môi trường, du lịch, khu công nghiệp, sản xuất, nông nghiệp - nuôi trồng thủy hải sản, công nghệ cao, giáo dục, y tế....

VnTPA hỗ trợ nhà đầu tư liên hệ với tỉnh/thành có dự án để yêu cầu cung cấp thêm thông tin chi tiết về dự án và giải đáp các thắc mắc của nhà đầu về từng chi tiết của dự án như địa điểm, pháp lý, quy hoạch, tình trạng sử dụng đất, ưu đãi đầu tư, quy trình đăng ký và cấp phép đầu tư. Định kỳ, VnTPA sẽ tổ chức các sự kiện để kết nối nhiều địa phương và nhà đầu tư nhằm giải đáp chính sách cũng như xúc tiến các bước tiếp theo. 

VnTPA tập hợp năm 2007 bởi các doanh nhân, doanh nghiệp, chuyên gia, nhà đầu tư, quan chức trong lĩnh vực bất động sản – du lịch và liên quan. Hội chính thức thành lập năm 2009. Hiệp hội đã tổ chức hàng ngàn sự kiện xúc tiến trong và ngoài nước để thu hút đầu tư vào các dự án tại Việt Nam. Hội hiện có hơn 20.000 hội viên trong và ngoài nước, có các liên kết với hơn 100 hiệp hội các nhà đầu tư, doanh nghiệp quốc tế ở Mỹ, Canada, EU, Úc, Trung Đông, Nhật, Hàn, Trung Quốc và ASEAN.