Four Seasons The Nam Hai, Hội An là sự kết hợp giữa bản sắc văn hoá Việt Nam, sự sang trọng đẳng cấp thế giới cùng với các dịch vụ tận tâm.

 
Hải Miên Thứ Tư | 10/05/2023 07:20

Four Seasons The Nam Hai, Hội An bổ nhiệm Giám đốc Khu nghỉ dưỡng mới

Ông Michael Casey có niềm tin vững chắc vào Nguyên tắc Vàng mà Four Seasons luôn đề cao.

Four Seasons The Nam Hai, Hội An vừa chính thức bổ nhiệm ông Michael Casey vào vị trí Giám đốc Khu nghỉ dưỡng. Trước khi đảm nhận vị trí này, ông Michael Casey từng giữ chức vụ Giám đốc Buồng phòng tại Four Seasons Langkawi cùng hơn 16 năm làm việc tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống của Four Seasons.

Như chia sẻ của ông Michael Casey, mọi khoảnh khắc tại khu nghỉ dưỡng ven biển này đều hàm chứa các giá trị tinh thần bản sắc Hội An; từ nét đặc trưng ẩm thực mang đậm dấu ấn duyên hải Trung Bộ; các vật dụng, tiện nghi thường nhật được chế tác thủ công theo kỹ thuật truyền thống bản địa; cho đến các phong tục tập quán của người Việt. Ông Michael Casey nhấn mạnh: “Chúng tôi muốn đưa các du khách đắm chìm trong những điều kỳ diệu của miền Trung Việt Nam”.

Ông Michael Casey có niềm tin vững chắc vào Nguyên tắc Vàng mà Four Seasons luôn đề cao: “Hãy đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn bản thân mình được đối xử”. Chính vì thế, Giám đốc mới của Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hai mong muốn có thể đem đến khu nghỉ dưỡng những giá trị tốt nhất trong thời gian sắp tới.

Ông Michael Casey - Giám đốc Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hai, Hội An.
Ông Michael Casey, Giám đốc Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hai, Hội An.