Để đạt được Kỷ lục này, Flyfood đã hoàn thiện và thực hiện nghiêm ngặt 10 tiêu chí kinh doanh ẩm thực theo công nghệ số

 
Lam Nhi Thứ Năm | 13/07/2023 16:29

FLYFOOD lập Kỷ lục Việt Nam khi áp dụng mô hình Bếp trung tâm

Công ty Cổ phần Thức Ăn Bay (FLYFOOD) là doanh nghiệp ẩm thực tiên phong trong lĩnh vực nhà hàng online với quy mô lớn tại TP.HCM.

Mới đây, Công ty CP Thức ăn Bay (FLYFOOD) đã vinh dự đón nhận bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam trong sự kiện Đại tiệc Bách niên trường thọ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) với nội dung: "Đơn vị triển khai và áp dụng Mô hình Bếp trung tâm đáp ứng 10 tiêu chí kinh doanh ẩm thực theo công nghệ số phục vụ nhiều đơn tiệc nhất với 38.448 đơn tiệc từ tháng 7/2022 đến tháng 6/2023".

Để đạt được Kỷ lục này, Flyfood đã hoàn thiện và thực hiện nghiêm ngặt 10 tiêu chí kinh doanh ẩm thực theo công nghệ số: Đồng bộ hoá công nghệ ẩm thực; Chuẩn hoá công thức món ăn; Công nghiệp hoá quy trình chế biến; Thân thiện hoá sức khoẻ người dùng; Đa dạng hoá đáp ứng nhu cầu; Tiện lợi hoá tiệc tùng mọi nơi; Đơn giản hoá khách hàng tiếp cận; Hiện thực hoá ẩm thực đương đại; Khoa học hoá sư phạm ẩm thực; Đã từng đáp ứng 431 tiệc trong 1 ngày….

 

Bên cạnh đó, trong sự kiện, Công ty CP Thức ăn Bay (FLYFOOD) cũng đón nhận một Kỷ lục đồng sở hữu cùng nhà tài trợ kim cương Công ty TNHH Nông nghiệp Thực phẩm sạch Khánh Hân với nội dung: Đơn vị đồng tổ chức "Chương trình Đại tiệc Bách niên Trường thọ lần đầu tiên triển khai kiến tạo cộng đồng trên Bản đồ số, thông qua việc check-in bằng hình ảnh, thông điệp yêu thương nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6".

Công ty Cổ phần Thức Ăn Bay (FLYFOOD) là doanh nghiệp ẩm thực tiên phong trong lĩnh vực nhà hàng online với quy mô lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, quảng bá và phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam đến người tiêu dùng với đa dạng các món ăn và dịch vụ đi kèm. Với những nền móng đầu tiên từ năm 2012, FLYFOOD đã không ngừng nỗ lực phát triển, sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm món ăn và dịch vụ bán hàng hoàn hảo, mang đến sự hài lòng trọn vẹn và yêu mến cho khách hàng.

Điều khác biệt tạo nên thành công của FLYFOOD chính là áp dụng công nghệ vào ẩm thực
Điều khác biệt tạo nên thành công của FLYFOOD chính là áp dụng công nghệ vào ẩm thực

Tại Công ty Cổ phần Thức ăn Bay (FLYFOOD), doanh nghiệp phát triển hơn 100 món ăn truyền thống theo cách mới với mỗi món ăn đều mang một chất riêng, mộc mạc, gần gũi và mang phong cách chế biến của nhà hàng hiện đại. Mặt khác, mỗi món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ nguyên liệu đến gia vị, từ cách chế biến, trình bày đến hương vị độc đáo hay sự sáng tạo nên những dụng cụ chế biến. Ekip chuyên môn sẽ là người ra thực đơn cũng như chuẩn hóa quy trình chế biến của từng món. Việc chuẩn hóa công thức và quy trình chế biến của từng món, là để bất kỳ nhân viên bếp nào - sau khi được FlyFood đào tạo, cũng có thể làm được thực đơn 145 món của FlyFood một cách chính xác. Nguồn nguyên liệu của FLYFOOD khá đa dạng và phong phú, song tất cả đều phải bảo đảm về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tươi ngon. Ngoài bí quyết đặc biệt trong chế biến món ăn, FLYFOOD còn đầu tư mạnh vào công nghệ nhằm mang đến một quy trình sản xuất món ngon khép kín, dùng công nghệ để tạo ra sự khác biệt cho các món ăn của nhà hàng.