Hoàng Kim Thứ Năm | 06/08/2020 15:02

Camicissima – Tinh thần của thời trang Ý

Khởi nguồn từ Giovanni Candido, một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết đã quyết tâm mở một nhà may nhỏ “Fenicia’ vào mùa hè những năm 1931 ở miền Nam nước Ý.

Khởi nguồn từ Giovanni Candido, một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết đã quyết tâm mở một nhà may nhỏ “Fenicia’ vào mùa hè những năm 1931 ở miền Nam nước Ý.

Camicissima là sự giao thoa trên nền tảng kỹ thuật truyền thống lâu năm và thiết kế hiện đại, là biểu tượng tuyệt hảo cho chiếc áo sơ mi đậm chất Ý. Luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các quý ông hiện đại tìm kiếm sự thoải mái, phóng khoáng mà vẫn đậm chất tinh tế.

Mỗi năm Camicissma giới thiệu hơn 300 mẫu mã cùng 3 loại form áo nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người đàn ông hiện đại. Những chiếc áo sơ mi cổ điển hoạ tiết thanh lịch đơn giản được cách điệu qua cổ áo, tay áo là sự lựa chọn của quý ông theo đuổi phong cách lịch lãm. Hay bộ sưu tập Trendy - màu sắc là điểm nhấn mang lại sự trẻ trung, năng động. Dòng áo sơ mi Non-Iron sử dụng chất liệu cao cấp tuyệt đối, nổi bật với đặc tính không cần ủi, giúp duy trì hình dáng phẳng phiu, không bị nhàu suốt cả ngày nhờ nhiệt độ và độ ẩm của cơ thể, tạo sự thoải mái tiện lợi cho người mặc.

Tại Việt Nam, thương hiệu Camicissima được phân phối chính thức bởi công ty Xuân An.

Liên hệ cửa hàng CAMICISSIMA: Tầng L2, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7; số điện thoại (028) 54141378.

 

Thử trải nghiệm chiếc áo sơ mi mang thương hiệu Ý với ưu đãi lên đến 70% để cảm nhận sự khác biệt, fanpage chính thức tại đây.