Bà Trần Thị Tuyết Trinh (đứng giữa) – Trưởng phòng Nhân sự AEON Việt Nam – nhận giải tại lễ vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022

 
Trịnh Tuấn Thứ Năm | 10/11/2022 10:42

AEON Việt Nam thăng hạng trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

AEON Việt Nam vượt qua hơn 500 thương hiệu nhà tuyển dụng, vươn lên vị trí 21 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 do Anphabe công bố.

AEON Việt Nam đã bứt phá vươn lên vị trí thứ 21 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022, tăng 60 hạng so với năm 2017 là lần đầu tiên tham gia khảo sát. Đối với hạng mục Top 5 Nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại, AEON Việt Nam hiện đang ở vị trí thứ 2 trong số 34 doanh nghiệp cùng lĩnh vực tại Việt Nam.

Môi trường làm việc tại AEON Việt Nam không chỉ được đánh giá cao bởi nguồn nhân tài bên ngoài, mà còn được ghi nhận tích cực từ chính nhân viên nội tại đang làm việc tại doanh nghiệp. Nhà bán lẻ này 4 năm liền được tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á – HR Asia – bình chọn là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” thông qua khảo sát nhân viên.

AEON Việt Nam cam kết mang đến cho toàn thể nhân viên 3 cơ hội: Phát triển chuyên môn; Thăng tiến sự nghiệp; Nâng cao tư duy lãnh đạo và tinh thần cống hiến cho cộng đồng. Trong các năm qua, AEON Việt Nam luôn có các chính sách và triển khai nhiều hoạt động “well-being” nhằm khuyến khích nhân viên thúc đẩy phong cách sống khỏe mạnh và cân bằng giữa công việc và đời sống. Đồng thời, doanh nghiệp cũng chú trọng tạo môi trường làm việc tích cực và hỗ trợ để cùng nhau đạt được những thành tựu cho cả nhân viên và doanh nghiệp.

Chiến lược xây dựng và phát triển nguồn nhân lực luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của AEON Việt Nam trong tầm nhìn dài hạn. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam, nơi mà tất cả nhân viên cảm thấy được phát triển và góp phần vào việc thực hiện sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, cống hiến cho cộng đồng địa phương” - Bà Trần Thị Tuyết Trinh cho biết.