Thứ Hai | 29/07/2013 16:20

Báo Daily Mail: Hé lộ về những "mối quan hệ ngoài luồng" của CEO Google

Nhật báo Anh cho hay chủ tịch Google đang hẹn hò với một nghệ sĩ piano người Việt có tên Nguyễn Thị Châu Giang.
Ông Eric Schmidt, CEO của Google.
Ông Eric Schmidt, CEO của Google.

Chủ tịch của Google, ông Eric Schmidt vừa đầu tư 15 triệu đôla mua một căn penthouse không người trông nom tại Manhattan.

Tờ Daily Mail Anh quốc đưa tin vị tỷ phú này chi hàng triệu đô như vậy là để giữ bí mật các mối quan hệ với một số phụ nữ.

Nhật báo nước Anh viết "Tỷ phú Eric Schmidt của Google đang quyết liệt bảo vệ cuộc sống riêng tư phong phú và đầy phức tạp của mình, trong đó có một số mối quan hệ ngoài luồng".

Mặc dù đã kết hôn với bà Wendy Schmidt, song trong mấy năm qua, ông Schmidt vẫn có các mối quan hệ với các phụ nữ trẻ hơn, trong đó có MC truyền hình xinh đẹp và một nghệ sỹ piano người Việt có tên Nguyễn Thị Châu Giang, theo tờ New York Post. Hiện hai phụ nữ này đang là các công dân New York

 Schmidt đã bị bắt gặp "thân mật" với ít nhất hai người phụ nữ, Lisa Schields (trái) và Nguyễn Thị Châu Giang, nghệ sỹ piano người Việt (phải).
Schmidt đã bị bắt gặp "thân mật" với ít nhất hai người phụ nữ, Lisa Schields (trái) và Nguyễn Thị Châu Giang, nghệ sỹ piano người Việt (phải).

Hiện nay, người ta đồn đại rằng ông Schmidt, 58 tuổi, vừa bỏ ra 15 triệu USD để mua một căn penthouse ở Manhattan (New York) để gần gũi với ít nhất hai người bạn gái của ông.

Căn hộ xa xỉ này từng xuất hiện trong bộ phim của đạo diễn Oliver Stone "Wall Street: Money Never Sleeps".

Báo Daily Mail dẫn lời tờ New York Post "Trong khi ở New York, ai cũng muốn thuê một người gác cửa thì Eric lại khăng khăng từ chối rằng ông ta chẳng muốn thuê ai cả. Ông ấy không muốn chuyện ra vào tại căn hộ riêng bị người khác bắt gặp".

Ông Schmidt còn đầu tư vào một căn biệt thự 2 tầng rộng 580,644 m2 với 4 phòng ngủ và 1 khu vực giải trí có quán bar rộng 306 m2 được cách âm để đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.

Vị tỷ phú này hiện sở hữu khối tài sản khoảng 8,2 tỉ đôla, được cho là đã ký một hợp đồng bí mật với ít nhất một "bạn gái" với điều kiện người đó không công khai bất kỳ điều tiếng gì về mối quan hệ giữa họ, theo Daily Mail.

Một góc tại căn hộ trong phim "Wall Street: Money Never Sleeps".
Một góc tại căn hộ 15 triệu đôla trong phim "Wall Street: Money Never Sleeps".

Một trong số họ là MC truyền hình nổi tiếng Kate Bohner, 46 tuổi, từng là bạn gái của tỷ phú Schmidt trong 3 năm (từ năm 2007 đến 2010).

Một người bạn thân của Kate cho hay "Kate thực sự xem đó là tình yêu đích thực. Cô ấy yêu và sùng bái Eric. Đó không phải là một loại mối quan hệ qua đường. Đó là một tình yêu sâu sắc kéo dài 3 năm".

Kate Bohner đã gọi thân mật Schmidt là "Dr Strangelove", tiết lộ rằng ông đã tặng cô một chiếc iPhone nguyên mẫu và nhiều bộ trang sức đắt tiền. Vào thời điểm họ yêu nhau, Schmidt đang ở trên đỉnh cao của quyền lực. Ông được hai nhà sáng lập Sergey Brin và Larry Page bổ nhiệm làm CEO của Google vào năm 2001.

"Theo tôi biết, Schmidt thường trả tiền để Kate đi du lịch và đến gặp ông. Ông luôn hứa với Kate sẽ ly dị vợ", người bạn thân Jason Parsley nói. "Cô ấy đã khóc trên vai tôi rất nhiều lần. Cô ấy tin tưởng bằng cả trái tim rằng ông sẽ bỏ vợ để đến với cô ấy".

Parsley cho biết "Họ liên lạc với nhau rất nhiều bằng điện thoại và email khi không ở bên nhau. Nhưng Kate rất đau khổ vì Schmidt không bao giờ ở bên cô trong những ngày lễ lớn, như lễ Tạ ơn, Giáng sinh và tất cả những ngày lễ lớn. Ông chọn ở bên gia đình vào những dịp này".

"Tôi đã nói rằng Kate sẽ là nạn nhân của những lời bình luận, gièm pha. Trong bất kỳ mối quan hệ nào, phụ nữ luôn là người bị chê trách. "Ồ, cô ấy biết rõ là Schmidt đã có vợ".

Eric 5-6: Kate Bohner (trái) và chuyên gia PR Marcy Simon, cả hai đều là người yêu của Schmidt. Cũng như Bohner, các cô bạn gái của Schmidt đều là những phụ nữ rất xinh đẹp, nổi tiếng và thành công.
Chuyên gia PR Marcy Simon (trái) và Kate Bohner (phải), cả hai đều là người yêu của Schmidt. Cũng như Bohner, các cô bạn gái của Schmidt đều là những phụ nữ rất xinh đẹp, thành công và không quá trẻ.

Schmidt cũng có quan hệ với Lisa Shields, một bà mẹ đơn thân 47 tuổi đã ly hôn và là nhà sản xuất của chương trình nổi tiếng của Mỹ Good Morning America. Theo New York Post, năm 2011, Schmidt từng đưa cô đi du lịch nước ngoài trên chiếc siêu du thuyền Oasis trị giá 72,3 triệu USD của ông và hẹn hò tại căn hộ thuê trong mùa hè ở Hamptons.

Mối quan hệ gần đây nhất của Schmidt, theo trang New York Post, là với nữ nghệ sỹ piano Việt Nam Nguyễn Thị Châu Giang. Người ta đã thấy hai người ăn tối tại các nhà hàng sang trọng ở New York.

Một nguồn tin cho biết: "Ông rất hỗ trợ sự nghiệp âm nhạc của cô ấy. Eric cũng ngày càng quan tâm đến nghệ thuật". Châu Giang đã từ chối bình luận về mối quan hệ với Eric. Cô từng đính hôn với nhà sản xuất phim Hollywood Brian Grazer.

Eric-4: Bà Wendy Schmidt, 57 tuổi, vợ ông Eric Schmidt. Bà hiện sống tại một biệt thự tại đảo Nantucket, Massachusetts và đang tập trung vào công tác từ thiện. Có tin đồn cho rằng bà Wendy "nhắm mắt làm ngơ" và chấp nhận các mối quan hệ tin đồn của chồng.
Bà Wendy Schmidt, 57 tuổi, vợ ông Eric Schmidt. Bà hiện sống tại một biệt thự tại đảo Nantucket, Massachusetts và đang tập trung vào công tác từ thiện. Có tin đồn cho rằng bà Wendy "nhắm mắt làm ngơ" và chấp nhận các mối quan hệ tin đồn của chồng.

Bà Wendy Schmidt cũng không bình luận về cuộc hôn nhân của bà với CEO Google. Họ gặp nhau tại trường Đại học Berkeley cuối những năm 1970 và kết hôn năm 1980. Họ đã có hai cô con gái đã trưởng thành, Sophie và Alison. Cả hai vẫn rất gần gũi với bố.

Trong những bình luận duy nhất về việc này, Wendy nói với nhật báo New York Times: "Một số cặp vợ chồng chia sẻ không gian riêng cùng nhau. Nhưng cả hai chúng tôi đều bận. Tôi nghĩ những tin tức đồn thổi đó là vô nghĩa. Nếu chúng tôi hiểu điều gì đang diễn ra và chúng tôi hạnh phúc, thì điều đó cũng chỉ là một phần tạo nên hình ảnh của ông ấy trong mắt công chúng".

Bà Wendy cũng nói thêm rằng bà đã mệt mỏi khi "theo" chồng đi khắp thế giới. "Tôi sẽ cảm thấy mình như một thứ hành lý, và ông ấy không muốn tôi cảm giác như vậy".

Khi được tờ New York Times hỏi về cuộc hôn nhân mở của mình, ông Eric Schmidt cho hay: "Tôi không nghĩ đó là một câu hỏi thích hợp. Chúng tôi không bình luận về chuyện đó, toàn là tin đồn cả thôi".

Nguồn Daily Mail, NY Post/Dân Việt


Sự kiện