Thứ Năm | 11/04/2013 15:58

Hưởng thụ ăn và uống ở Hồng Kông

Tạp chí Forbes điểm danh những địa điểm ăn uống tốt nhất và sang trọng nhất ở Hong Kong.
Năm nơi ăn tối ngon nhất

g.e offers molecular cuisine in an offbeat setting.
g.e offers molecular cuisine in an offbeat setting.

1. Sushi Yoshitake: Một nhà hàng nhỏ tọa lạc ở khu The Mercer - thường xếp 8 ghế nằm dọc một quầy sushi - là nhà hàng độc đáo từ khi khai trương. Dự án đầu tiên bên ngoài Tokyo của đầu bếp 3 sao Masahiro Yoshitake đánh dấu những nét riêng đặc trưng ông - người chia thời gian sống của mình tại nhiều thành phố khác nhau - với khẩu phần đắt tiền được ép bằng tay (nhập khẩu hàng ngày từ Nhật Bản). Chỉ phục vụ bữa tối. G/F, 29 Jervois Street, Sheung Wan. sushiyoshitake.com.

2. Kowloon Tang: Được điều hành bởi David Tang, một doanh nhân Hong Kong được biết đến với thương hiệu Shanghai Tang. Đứng đầu ở đây là các đặc sản Quảng Đông đến từ vùng Đông Quan, giữa khung cảnh không kiểu cách của trường học cũ với quạt trần và khăn trải bàn màu trắng. Shop R002-003, Roof Deck, Elements, 1 Austin Road West, West Kowloon. kowloontang.com.

3. The Monogamous Chinese: Truyền bá đèn lồng đỏ và nghệ thuật trang trí Trung Quốc trang hoàng những bức tường màu cốm. Ấn tượng đầu tiên của bạn là cảm giác về khung cảnh hào nhoáng hơn sự chân thực. Nhưng chắc chắn nó có cả hai điều đó. Các món ăn được nấu theo công thức từ miền Bắc Trung Quốc và vùng Tứ Xuyên, đại diện của nhiều món ăn nhập cư khác tại một nhà hàng tốt nhất ở Hong Kong. 59 Caine Road, SoHo. themonogamouschinese.com.

4. g.e: g.e là nhà hàng của đầu bếp lập dị Gianluigi Bonelli. g.e (“gastronomy extraordinaire”) là một thiên đường nấu ăn. Phòng ăn tối được bố trí bên ngoài với cấu trúc khác thường như cuộc du ngoạn quanh vườn địa đàng - phục vụ trên nền tảng nghệ thuật ẩm thực của Bonelli. Được biết các thành phần món ăn thường xuyên được thay đổi. 2/F, The Luxe Manor, 39 Kimberley Road, Tsim Shai Tsui. gedining.com

5. The Dining Room: Một đầu tàu mới của tập đoàn Xiao Nan Guo lớn mạnh. Nhà hàng rộng rãi này đem lại sự rung cảm bình thường cho các trung tâm Hysan lộng lẫy, với một bếp mở phục vụ điểm tâm tinh tế của Hồng Kông và các món ăn hiện đại của Thượng Hải. Thực khách cũng được phục vụ các món tráng miệng ngon tuyệt Trung Quốc như bánh tráng miệng ướp lạnh trong hoa nhài, bí ngô và hương trà xanh.

4 điểm uống cocktail tuyệt vời nhất

1. Wyndham the 4th: Nhà hàng mới mở này phục vụ cocktail cổ điển theo phong cách mới, nằm gọn trong một tòa nhà kín đáo ở khu bar chính của thành phố. Người quản lý và là người pha chế Tom Wood đã tạo ra được sức cuốn hút đặc biệt. Nơi này sẽ không thể nằm ngoài sự tìm kiếm của những người muốn thưởng thức cocktails ở Hong Kong. 4/F, 48 Wyndham Street, Central. wyndham4th.hk

http://b-i.forbesimg.com/forbeslifestyle/files/2013/03/hong-kong-bars-armani.jpg
Armani/Prive: A touch of Milan.

2. Armani/Prive: Nằm ở một góc của cửa hàng thời trang cao cấp Milan, với một sân thượng ngoài trời rộng lớn, hoàn hảo cho khí hậu cận nhiệt đới của Hồng Kông. Giải lao sau giờ làm việc với những bộ đồ hợp mốt, uống và cười cùng với giá cả phải chăng một cách hoàn hảo. 2/F, Chater House, 8 Connaught Road Central, Central. armaniprive-hk.com

3. 001: Đặt chỗ (852-2810-6969) là một việc việc bắt buộc tại bar dạng speakeasy ngầm này (bán đồ uống có cồn bất hợp pháp). Không có dấu hiệu cho thấy vị trí của có nhiều ánh sáng. Thứ nhạc jazz đáng mong đợi, cộng với cocktail pha chế thủ công cùng một chiếc bánh sandwich phô mai nướng. LG/F, 97 Wellington Street, Central.

4. Lobby Lounge InterContinental: Với tầm nhìn bao quát cảng Victoria qua cửa sổ cao từ sàn đến trần, nhưng nội thất liên tục được cập nhật, đồ uống mới và nhạc sống tạo nên những điều vui vẻ cho những giờ lui tới đây. InterContinental Hong Kong, 18 Salisbury Road, Tsim Sha Tsui. hongkong-ic.intercontinental.com.

Nguồn Forbes


Sự kiện