Thứ Tư | 18/06/2014 17:12

Ưu đãi nghỉ dưỡng và ẩm thực tại Metropole Hà Nội tháng 7

Khám phá các chương trình đặt phòng, dịch vụ spa và thưởng thức ẩm thực thượng hạng trong hè này tại khách sạn 5 sao đầu tiên ở Hà Nội.
Trong tháng 7, khách sạn Sofitel Legend Metropole mở gói phòng ưu đãi “Quà tặng Mùa hè”, đồng thời khách hàng có cơ hội khám phá Le Spa du Metropole - khu spa sang trọng kết hợp chất Đông-Tây giữa lòng Hà Nội. Đây cũng là thời gian các nhà hàng tại Metropole giới thiệu thực đơn thiên về các món nướng hảo hạng phong cách Pháp và ẩm thực Ý qua những sáng tạo mới.

Quà tặng mùa hè

Chương trình ưu đãi phòng trong mùa hè sẽ kéo dài từ nay đến hết 31/8. Khách đặt gói “Quà tặng mùa hè” trong tháng 7 sẽ hưởng nhiều ưu đãi:

- 25% ưu đãi khi đặt đêm nghỉ thứ 3 hoặc thứ 4
- Phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi
- Quà tặng đoá hồng rực rỡ
- Trả phòng muộn cho đến 3h chiều.

Điều kiện áp dụng:

- Không áp dụng cho nhóm khách hàng và không kết hợp với các khuyến mãi khác.
- Thanh toán bằng thẻ tín dụng
- Huỷ hoặc thay đổi đặt phòng có thể thực hiện trước 1 ngày. Nếu gần hơn 1 ngày, khách sạn sẽ tính tiền 1 đêm nếu khách huỷ đặt phòng

Liên hệ chi tiết bộ phận Đặt phòng: +84 4 3826 6919, máy lẻ 8500

Liệu pháp từ thiên nhiên

Cùng tận hưởng những phút giây thư giãn tại Le Spa du Metropole với 30 phút bọc thể và hưởng 15% ưu đãi khi mua các sản phẩm của dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp từ thiên nhiên Ytsara. Trị liệu 90 phút giá 2 triệu đồng.

Gói ưu đãi này ap dụng từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/7, không kết hợp với các gói khuyến mãi khác.

Chi tiết liên hệ Lễ tân Spa: + 84 43826 6919, số máy lẻ 8700

Tiệc nướng tháng 7

Vào những ngày tháng 7 này, nhà hàng Pháp Le Beaulieu của khách sạn Metropole Hà Nội giới thiệu thực đơn “Tiệc nướng mùa hè” gồm các món nướng châu Âu hảo hạng với tôm he, mực, thăn cá vược, thăn lưng bò, sườn cừu.

Liên hệ đặt bàn: anh Đỗ Hồng Long, quản lý nhà hàng, +84 4 3826 691, máy lẻ 8205.

Mỳ Ý hảo hạng

Thực đơn tháng 7 của Angelina là sự sáng tạo của những món ăn Ý, đặc biệt là những món mỳ Ý thực thụ của bếp trưởng đến từ người Ý Ivan Negro.

Liên hệ đặt bàn: chị Lê Thị Nhung, quản lý nhà hàng Angelina, +84 4 3826 691, máy lẻ 8214.

Xa-lát mùa hè

Giải nhiệt cho mùa hè với các món xa lát thanh vị, tươi mát và có lợi cho sức khoẻ tại Le Club. Giá từ 250 ngàn đồng/đĩa.

Liên hệ đặt bàn: Nguyễn Quốc Hùng, quản lý nhà hàng, +84 4 3826 691.

Thực đơn mới của bếp trưởng Olivier Genique

Tháng 7 này, La Terrasse mời bạn thưởng thức những sáng tạo ẩm thực Pháp với thực đơn mới của bếp trưởng Olivier Genique.

Liên hệ đặt bàn: anh Đỗ Hồng Long, quản lý nhà hàng, +84 4 3826 691, máy lẻ 8205.

Kem Metropole

Những ly kem mang thương hiệu Metropole là món đặc biệt tại Bamboo Bar trong những ngày hè nóng bức. Thưởng thức ly kem thanh vị bên hồ bơi thoáng mát của khách sạn đẹp nhất thủ đô sẽ là điều khó cưỡng với nhiều thực khách.

Hương vị mùa hè

Thực khách sành điệu có thể chọn cho mình rất nhiều sản phẩm mới tại L’Epicerie mùa hè này: từ hoa quả tươi nhập khẩu, đến các loại rượu cao cấp như vang trắng, vang hồng. Đặc biệt, cửa hàng L’Epicerie cung cấp các loại bánh, sô-cô-la,.. do các đầu bếp tài năng của Metropole sáng tạo và rất nhiều sản phẩm cao cấp nhập khẩu khác.