"Ông tổ" quần jeans chật vật tìm lại hào quang
Levi Strauss cảnh báo sẽ mất nhiều thời gian hơn dự kiến để công ty đạt được mục tiêu doanh thu 10 tỉ USD trong bối cảnh tiêu dùng thắt chặt.
Levi Strauss cảnh báo sẽ mất nhiều thời gian hơn dự kiến để công ty đạt được mục tiêu doanh thu 10 tỉ USD trong bối cảnh tiêu dùng thắt chặt.
Chiến lược cạnh tranh giá đang chứng minh có thể giúp các nhà bán lẻ điện máy, điện thoại giành thêm thị phần nhưng cũng ăn mòn biên lợi nhuận của họ.
Giá vé máy bay tăng kịch trần dịp lễ 30/4 - 1/5
Walmart gia nhập xu hướng "phòng thử đồ ảo"
Tỉ lệ nội địa hóa dệt may Việt Nam tăng cao, thặng dư thương mại lớn
Những đổi mới của Alibaba Cloud hướng đến một Lễ hội Mua sắm toàn cầu 11.11 bền vững và toàn ...
Manulife Việt Nam: Khách hàng sẽ được hưởng lợi từ việc gia tăng tỉ lệ nữ giới trong bộ máy lãnh ...
Palexy: “Google Analytics” của cửa hàng bán lẻ
Trái chiều kết quả kinh doanh của các đại gia phân phối công nghệ
Xuất khẩu dệt may hướng đến 40 tỉ USD trong 2019
Garmex Saigon: 9 tháng lãi ròng 105 tỷ, vượt 77% kế hoạch năm
Satra kiếm tiền nhiều nhất từ đâu?
Việt Nam nổi lên như trung tâm sản xuất vải jeans