Hành trình vượt qua giới hạn, thách thức bản, hướng đến sức khỏe không giới hạn. Ảnh: California Fitness & Yoga.

 
Hoàng Huyền Thứ Ba | 02/04/2024 13:50

Sống trọn vẹn từng khoảnh khắc với "Một đời sống khỏe"

Cuộc sống viên mãn không chỉ là số năm tuổi thọ mà còn là thời gian sống trong sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.

Đây là thông điệp mà California Fitness & Yoga truyền cảm hứng đến 100 triệu người dẫn Việt Nam cùng hướng đến một cuộc sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn.

Bước sang năm 2024, nhận thức sâu sắc về sự gia tăng của các vấn đề sức khỏe tinh thần, California Fitness & Yoga đã không ngừng nghiên cứu và áp dụng những tri thức cùng công nghệ tiên tiến nhất để đem lại giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, nhắm đến việc xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh không giới hạn. Với tinh thần quyết tâm này, Công ty đã triển khai chiến dịch PT 3.0, nâng cấp các huấn luyện viên cá nhân thành những chuyên gia sức khỏe toàn diện, nhằm hoàn thiện các khía cạnh cốt lõi trong đời sống của khách hàng.

Bên cạnh việc tạo ra các chương trình tập luyện phù hợp đáp ứng như cầu đặc thù về sinh lý, nội tiết tố, và thể lực của phái đẹp, PT 3.0 còn đi xa hơn bằng việc giới thiệu sáng kiến mới mới về mô hình rèn luyện sức khỏe “Road to HYROX” và hứa hẹn mang lại những trải nghiệm chưa từng có cho mọi người.

"Road to HYROX" không chỉ là một cuộc đua, mà là một hành trình vượt qua giới hạn, thách thức bản thân và khám phá những khả năng mới. Với sự kết hợp của sức bền, sức mạnh và tốc độ, cuộc thi này đã thu hút hàng chục ngàn vận động viên trên toàn thế giới.

California Fitness & Yoga cũng đặt ra mục tiêu lớn hơn nữa, đó là tạo ra một cộng đồng thể dục thể thao mạnh mẽ, gắn kết và tích cực. Niềm tự hào của họ không chỉ đồng hành cùng các đối tác chiến lược, mà còn là cả cộng đồng, từ Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) cho đến các câu lạc bộ thể thao và nghệ sĩ khách mời nổi tiếng. California Fitness tin rằng khi cùng nhau, chúng ta có thể kiến tạo một Việt Nam khỏe mạnh hơn, nơi mỗi người đều có cơ hội sống một cuộc sống viên mãn và khỏe mạnh.

Với sự kiện California’s Fitness Festival 2024, mang lại cho mọi người những trải nghiệm đỉnh cao của cả thể thao và âm nhạc. Từ các hoạt động thể chất sôi động đến những buổi biểu diễn âm nhạc đầy cảm xúc. Cùng với sự kết hợp án tượng với VIBESONIC hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm bùng nổ, nơi đam mê thể thao và âm nhạc hòa quyện.

California Fitness tiếp tục tác chiến với Ravolution Asia xây dựng nên chương trình Unity Program, tại đây sẽ mang lại một sân chơi kết nối cho những người yêu thể thao và âm nhạc. Khi hòa quyện 2 yếu tố này, chúng ta có thể lan tỏa niềm vui và đam mê đến với mọi người, từ những buổi lễ hội lớn đến các sự kiện nhỏ tại cộng đồng.

Cùng với thử thách 24-hours CA’thlete, sẽ mở ra một cách của mới cho hàng triệu người Việt Nam, một cơ hội để họ khám phá và phát triển sức khỏe của mình. Hãy cùng nhau hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh và đầy cảm xúc hơn!