Hoàng Kim Thứ Hai | 02/08/2021 16:25

“Sẻ chia yêu thương - Lan tỏa sức sống”

Công Ty Cổ phần Phát triển Địa Ốc Sông Tiên và Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ khẩn tuyến đầu chống dịch.

Những chuyến xe chở nặng yêu thương

Trong thời gian gần một tháng qua, khi đợt bùng phát dịch thứ 4 ngày càng diễn biến phức tạp và nghiêm trọng khắp cả nước, rất nhiều sức người và sức của từ các đơn vị khác nhau, đặc biệt là các tuyến đầu tại các cơ sở y tế đang làm việc hết sức mình. Mặt trận Tổ quốc tại các tỉnh, thành đang rất cần sự đóng góp ủng hộ từ các tổ chức và cá nhân.

Đáp lại lời kêu gọi góp sức chống dịch từ Chính phủ, ngày 02/08/2021, Công ty Cổ phần Phát triển Địa Ốc Sông Tiên và Tập đoàn Hưng Thịnh tổ chức chương trình "Sẻ chia yêu thương, lan tỏa sức sống" chung tay trao tặng 2 chiếc xe cứu thương trị giá 1,580,000,000 đồng tại Hội trường Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, số 38 Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Buổi lễ trao tặng có sự tham dự của ông Nguyễn Tuấn Anh - Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Phát triển Địa Ốc Sông Tiên, ông Hồ Hoàng Đức Huy - Giám Đốc Đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh, ông Cao Văn Quang – Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương, chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, ông Võ Tấn Đức - Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh, ông Vũ Đình Trung - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Tất Độ - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, ông Lưu Văn Dũng - Chánh Văn phòng Sở Y Tế, ông Nguyễn Văn Danh – Giám Đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Định Quán và ông Phan Văn Ở - Phó Giám Đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Long Khánh. Ngay sau buổi lễ, hai xe cứu thương này sẽ được Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai gấp rút điều phối về Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Định Quán và Bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Long Khánh. Hiện hai bệnh viện này đang tích cực điều trị bệnh nhân Covid-19 trở nặng.

 

Đại diện Công ty Cổ phần Phát triển Địa Ốc Sông Tiên và Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, những chiếc xe yêu thương này được sử dụng cho mục đích chuyên chở khẩn cấp các bệnh nhân Covid và hỗ trợ cấp cứu kịp thời, không chỉ giúp cho công tác y tế được diễn ra nhanh chóng, trôi chảy mà còn thể hiện tình nghĩa đồng bào với các tỉnh thành anh em trên đất nước Việt Nam.

Sẻ chia yêu thương, lan tỏa sức sống

Chưa bao giờ các tuyến đường trên thành phố Hồ Chí Minh và trên các tỉnh thành miền Nam lại trở nên vắng lặng đến thế. Nhưng phía sau sự vắng lặng ấy là cuộc chiến khốc liệt với đại dịch Covid-19 đang âm thầm diễn ra. Ở đó các lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm cật lực lấy mẫu xét nghiệm, điều trị cho hàng ngàn ca nhiễm và nỗ lực chạy đua từng giờ neo giữ sự sống cho từng sinh mạng bệnh nhân. Hiểu được những áp lực đè nặng trên vai các “chiến sĩ tuyến đầu”, tập đoàn mong muốn được góp sức trở thành “hậu phương có trách nhiệm” tiếp thêm sức mạnh cho những “anh hùng áo trắng” trong cuộc chiến chống Covid. Chương trình “Sẻ chia yêu thương, lan tỏa sức sống” hướng đến việc tạo nên các giá trị thiết thực và cụ thể cho hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 của Việt Nam, đồng hành cùng với các tỉnh, thành và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng, thể hiện trách nhiệm trong thời điểm khó khăn chung của đất nước.

 

Những chuyến xe yêu thương là khởi đầu cho chuỗi chương trình chung tay sát cánh cùng hỗ trợ công tác ứng phó kịp thời với các tỉnh thành đang có tình hình dịch diễn biến phức tạp. Thông qua chương trình này, Công ty Cổ phần Phát triển Địa Ốc Sông Tiên và Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiếp nối thực hiện tinh thần tương thân tương ái, để đảm bảo không một ai bị bỏ lại phía sau. Đây cũng là cơ hội vun đắp giá trị nhân văn và truyền thống Việt Nam trong tập thể cán bộ nhân viên của tập đoàn.