Ngoài các hoạt động Trạm Hạnh Phúc Biti's diễn ra trực tiếp, trong thời gian tới, dự án Biti's Happy Kids sẽ mang đến Trạm Hạnh Phúc Online trên nền tảng website.

 
Cẩm Tú Thứ Hai | 30/10/2023 16:19

Biti's Happy Kids: Dự án góp phần mang hạnh phúc cho trẻ em

Biti's chính thức triển khai dự án Biti's Happy Kids, mở đầu bằng sự kiện ra mắt Trạm Hạnh Phúc Biti's và cuốn sách Happy Children.

Khởi sự từ năm 2018, với dự án Happy Biti's nhằm xây dựng một cộng đồng Biti's hạnh phúc, sau nhiều năm ấp ủ, thương hiệu giày Biti's tiếp tục mang đến dự án cộng đồng Biti's Happy Kids, hướng tới đối tượng trẻ em từ 3-10 tuổi tại Việt Nam. 

Dự án được phát triển trên nền tảng triết lý hạnh phúc được tư vấn bởi Giáo sư - Tiến sĩ Hà Vĩnh Thọ, nguyên Giám đốc chương trình Trung tâm Tổng hạnh phúc Quốc gia Bhutan. Dựa trên nền tảng triết lý Hạnh Phúc, Biti's Happy Kids hướng mỗi đứa trẻ tới 3 kết nối: Kết nối bản thân, Kết nối người khác và Kết nối thiên nhiên. 

Các diễn giả và phụ huynh trong buổi lễ ra mắt dự án
Các diễn giả và phụ huynh trong buổi lễ ra mắt dự án Biti's Happy Kids.

Nền tảng của cả 3 kết nối trên là sự Chú Tâm (cảm giác hiện hữu trong thực tại, cảm nhận được những điều đang diễn ra quanh mình một cách sâu sắc). Thực hành Chú Tâm sẽ giúp mỗi đứa trẻ phát triển toàn diện về Thân - Tâm - Trí, thông qua các hoạt động rèn luyện thể chất và dinh dưỡng, nuôi dưỡng sự biết ơn và quan sát mọi người, sáng tạo qua việc chơi và tiếp xúc thiên nhiên.

Đi kèm với sự kiện ra mắt Trạm Hạnh Phúc Biti’s, Biti’s mang đến người bạn đồng hành Chú Tâm, nhân vật hoạt hình được nhân hóa từ khái niệm "Chú Tâm" với những đặc điểm gần gũi với trẻ em Việt Nam. Tại Trạm Hạnh Phúc Biti’s, Chú Tâm đóng vai trò là một người bạn đồng hành hướng dẫn các bé kết nối bản thân, mọi người và thiên nhiên.

Bà Vưu Lệ Quyên, Tổng Giám đốc Biti’s chia sẻ: "Biti's mong muốn Trạm Hạnh Phúc Biti's sẽ là nơi giúp cha mẹ có thể quan sát con mình rõ hơn để thấy rằng liệu "Hạnh Phúc" mà mình luôn mong muốn đem đến cho con có phải là điều mà con cần. Từ đó cha mẹ có thể tham khảo, đúc kết, rút ra những trải nghiệm của bản thân để cùng con tạo nên một "tuổi thơ Hạnh Phúc". 

Ngoài các hoạt động Trạm Hạnh Phúc Biti's diễn ra trực tiếp, trong thời gian tới, dự án Biti's Happy Kids sẽ mang đến Trạm Hạnh Phúc Online trên nền tảng website. Đây sẽ là không gian để các phụ huynh chưa có cơ hội trải nghiệm thực tế vẫn có thể cùng con trẻ mỗi ngày thực hành và suy ngẫm về những kỹ năng để có một cuộc sống hạnh phúc.