Thứ Hai | 13/08/2012 14:54

Tập đoàn VEKA của Hà Lan tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Quảng Ninh

Tập đoàn VEKA là tập đoàn chuyên lĩnh vực đóng tàu và có chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Sáng 11/8, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã làm việc với Tập đoàn đóng tàu VEKA của Hà Lan đến Quảng Ninh tìm hiểu cơ hội đầu tư.

Ông Frank Muiler, Giám đốc điều hành Tập đoàn đóng tàu VEKA bày tỏ mong muốn sẽ được hợp tác lâu dài với tỉnh. Ông Muiler mong muốn phát triển công nghiệp đóng tàu tại Việt Nam, trong đó có kế hoạch chuyển giao công nghệ đóng tàu, mang lại những sản phẩm chất lượng cao và có dịch vụ bảo hành các loại tàu bè hàng hải tại Việt Nam.

Tập đoàn VEKA là tập đoàn của Hà Lan chuyên lĩnh vực đóng tàu và có chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới. Mỗi năm,tập đoàn sản xuất hơn 70 tàu lớn nhỏ, đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển đường thủy từ tàu chở hàng, chất khí hóa lỏng đến tàu vận chuyển hành khách, từ du thuyền hạng sang đến tàu chuyên dụng cho bảo đảm an toàn hàng hải…

Hiện tại, tập đoàn đặc biệt quan tâm cải tiến kỹ thuật bảo vệ môi trường, tiết kiệm nhiên liệu. Tập đoàn đang có chiến lược mở rộng thị phần kinh doanh sang châu Phi, Nam Mỹ và châu Á, và Việt Nam được xem là thị trường triển vọng trong tương lai.

Nguồn UBND Quảng Ninh


Sự kiện