Thứ Hai | 07/07/2014 13:31

Tạm bỏ tàu Sài Gòn - Phan Thiết từ ngày mai 8/7

Hiện vẫn chưa biết đến khi nào khôi phục lại tuyến tàu này.
Theo thông báo của ga Sài Gòn, công ty Vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn sẽ bãi bỏ tàu PT3/PT4 chạy tuyến Sài Gòn - Phan Thiết và ngược lại kể từ ngày 8/7 cho đến khi có lệnh mới. Việc tạm ngừng khai thác tuyến đường này là để phục vụ cho công tác thi công ke cao tại ga Sài Gòn.

Đối với những vé đã bán cho hành khách đi tàu từ ga Sài Gòn:

Hành khách có vé đi tàu PT4 không kèm theo xe gắn máy được chuyển sang tàu SQN2 chạy 19h25 cùng ngày từ ga Sài Gòn đến ga Bình Thuận. Tại ga Bình Thuận sẽ có xe ô tô đón khách từ ga Bình Thuận đến ga Phan Thiết.

Hành khách có vé đi tàu PT4 kèm xe gắn máy được trả lại vé tàu và vé xe (nguyên tiền). Nếu hành khách có nhu cầu đi tàu thì ga Sài Gòn ưu tiên bán vé tàu SPT2 chạy Sài Gòn lúc 06h50 sáng ngày hôm sau (kể cả mua vé hành lý xe máy).

Đối với những vé đã bán cho hành khách đi tàu từ ga Phan Thiết:

Hành khách có vé đi tàu PT3 được trả lại vé (nguyên tiền). Nếu Hành khách có vé đi tàu PT3 không kèm theo xe gắn máy có nhu cầu đi tàu, ga Phan Thiết bố trí xe ô tô đưa hành khách lên ga Bình Thuận đi tàu TN1 từ ga Bình Thuận đến ga Sài Gòn.

Hành khách đi tàu PT3 có kèm xe gắn máy nếu có nhu cầu đi tàu thì ga Phan Thiết ưu tiên bán vé tàu SPT1 chạy Phan Thiết lúc 13h10 ngày hôm sau (kể cả mua vé hành lý xe máy).

Khi chuyển chỗ cho hành khách không thu tiền chênh lệch.

Nguồn Theo DVO


Sự kiện