Không gian hội nghị thanh lịch, sang trọng tại Trung tâm Hội Nghị White Palace

 
Hoàng Kim Chủ Nhật | 12/06/2022 08:00

Sức bật của thương hiệu tiên phong mở ra mô hình hội nghị tại Việt Nam

White Palace – Thương hiệu tiên phong mở ra mô hình trung tâm hội nghị tại TP.HCM liên tục có những bước tiến vững chắc.

Trong suốt hành trình 15 năm xây dựng và phát triển, White Palace – Thương hiệu tiên phong mở ra mô hình trung tâm hội nghị tại TP.HCM liên tục có những bước tiến vững chắc. Đặc biệt, sau cơn địa chấn Covid-19, White Palace một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong với tốc độ phục hồi mạnh mẽ.

Cú lột xác ngoạn mục sau mười năm hình thành và phát triển

Năm 2007, White Palace ra mắt chi nhánh đầu tiên là trung tâm hội nghị White Palace tại số 194 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, tiên phong cung cấp dịch vụ hội nghị chuyên nghiệp với quy mô lên đến hàng ngàn khách cho các doanh nghiệp khu vực TP.HCM. Sự xuất hiện của trung tâm hội nghị White Palace ở thời điểm này đã đánh dấu cột mốc phát triển mới cho ngành công nghiệp hiếu khách nói chung và lĩnh vực hội nghị nói riêng bởi trước năm 2007, TP.HCM gần như không có địa điểm nào được phát triển chuyên biệt theo mô hình hội nghị. Khách hàng tổ chức hội nghị, sự kiện chỉ có thể chọn các hội trường, khách sạn, trung tâm triển lãm, nhà thi đấu hoặc trung tâm tiệc cưới.

Sau 10 năm liên tục giữ vững vị thế tiên phong trên thị trường, cuối năm 2018, với mong muốn đáp ứng nhiều hơn nữa kỳ vọng của khách hàng, trung tâm hội nghị White Palace đã có bước chuyển mình ngoạn mục về cả công năng và kiến trúc. Chỉ trong vòng 3 tháng, kiến trúc Châu Âu cổ điển cùng hệ thống đèn pha lê ở khu vực tiền sảnh đã được thay thế hoàn toàn bởi những đường cong phóng khoáng. Khu vực mặt tiền nay được tô điểm bởi mảng xanh thiên nhiên căng tràn sức sống còn không gian hội nghị bên trong được khoác lên chiếc áo mới mang vẻ đẹp thanh lịch của kiến trúc đương đại.

Với không gian kiến trúc có giá trị thẩm mỹ cao, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và đặc biệt là mức giá linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp, trung tâm hội nghị White Palace sau khi thay diện mạo mới đã liên tục góp mặt trong danh sách những địa điểm tổ chức hội nghị lý tưởng nhất tại TP.HCM. Ngân hàng Sacombank, Vietbank, tập đoàn trang sức cao cấp PNJ là những doanh nghiệp thường xuyên lựa chọn trung tâm hội nghị White Palace là địa điểm tổ chức đại hội cổ đông thường niên.

Trung tâm hội nghị White Palace đồng hành cùng ngân hàng Sacombank trong các kì đại hội cổ đồng thường niên
Trung tâm hội nghị White Palace đồng hành cùng ngân hàng Sacombank trong các kì đại hội cổ đồng thường niên

Cuộc đổ bộ sang khu vực Đông Bắc và giải pháp hội nghị mới cho doanh nghiệp

Giữa năm 2019, với tầm nhìn trở thành đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp sự kiện, hội nghị chuyên nghiệp cho khu vực phía Bắc thành phố, White Palace tiếp tục ra mắt chi nhánh thứ 2 tại số 108 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, cách quận 1 chỉ 15 phút di chuyển.

Set Up hội nghị kiểu rạp hát tại đại sảnh Hall A – Trung tâm Sự kiện White Palace
Set Up hội nghị kiểu rạp hát tại đại sảnh Hall A – Trung tâm Sự kiện White Palace

Được xây dựng trên khuôn viên rộng lớn có tổng diện tích lên tới 20,000m2, trung tâm sự kiện White Palace là một trong số ít những địa điểm có khả năng đáp ứng các buổi hội nghị, hội thảo, đại hội cổ đông quy mô trên 3,000 khách. Dịch vụ hội nghị tại đây được đầu tư bài bản, chuyên biệt với mức gía linh hoạt giúp doanh nghiệp dễ dàng cân đối bài toán ngân sách. Bên cạnh đó, trung tâm sự kiện White Palace còn được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn hội nghị quốc tế và bãi giữ xe nội khu rộng rãi có sức chứa gần 100 chiếc ô tô.

Cuộc đổ bộ sang khu vực Đông Bắc của White Palace đã giải quyết “cơn khát” địa điểm tổ chức hội nghị, sự kiện cho các doanh nghiệp phía Bắc và khu vực lân cận như Bình Dương, Biên Hòa...Với những ưu thế vượt trội về công năng, công suất, chỉ trong vòng 6 tháng kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, trung tâm sự kiện White Palace đã nhanh chóng vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng địa điểm tổ chức hội nghị, sự kiện hàng đầu khu vực phía Bắc, trở thành điểm đến gắn liền với các chương trình hội nghị thường niên tầm cỡ như Hội Nghị Công Nghệ Tech Summit, Hội Nghị Nhân Sự Việt Nam HR Summit, Đại Hội Sales & Marketing Toàn Quốc...

Hội nghị quy mô 1000 khách tại Trung tâm Sự Kiện White Palace
Hội nghị quy mô 1000 khách tại Trung tâm Sự Kiện White Palace

Nỗ lực phục hồi mạnh mẽ sau cơn địa chấn Covid-19

Sự xuất hiện và diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 trong thời gian qua thực sự là cơn địa chấn đối với nền kinh tế thế giới nói chung và ngành công nghiệp hiếu khách nói riêng. Dù phải đối mặt với không ít khó khăn cho ảnh hưởng của dịch bệnh, White Palace vẫn luôn nỗ lực tiên phong kiến tạo nên những giá trị mới. Ngay khi bức tranh nền kinh tế bắt đầu khởi sắc trở lại, thị trường đã chứng kiến sức bật mạnh mẽ của White Palace. Hệ thống thực đơn mới với hàng trăm món ăn đa dạng đi cùng mức giá linh hoạt nhanh chóng được ra mắt với sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp. Các món teabreak, fingerfood nay được đổi mới cả về hương vị lẫn hình thức nhằm mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thực khách.

Thực đơn teabreak tại White Palace
Thực đơn teabreak tại White Palace

Trong giai đoạn “bình thường mới”, an toàn sức khỏe của khách hàng vẫn là ưu tiên hàng đầu của White Palace.  Các biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe được thực hiện nghiêm ngặt trong suốt quy trình tư vấn, chế biến và phục vụ. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ sự kiện được bảo dưỡng và nâng cấp thường xuyên. Bên cạnh đó, công tác đào tạo, nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ nhân sự cũng được chú trọng, đảm bảo chất lượng phục vụ đồng nhất ở cả hai chi nhánh. Những nỗ lực phục hồi toàn diện đã giúp White Palace nhanh chóng bật lên trở thành “điểm xanh” trên bản đồ các trung tâm hội nghị, sự kiện lý tưởng nhất TP.HCM, sẵn sàng cùng doanh nghiệp tạo nên những cột mốc phát triển mới.

Được thành lập bởi IN Hospitality, tiền thân là PQC Hospitality, trên hành trình tiến đến cột mốc 15 năm xây dựng và phát triển, White Palace với chiến lược đúng đắn và sức bật mạnh mẽ luôn giữ vững vị thế tiên phong. Với hai chi nhánh phân bổ trên hai tuyến đường huyết mạch của thành phố, White Palace cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp hội nghị xứng tầm với mức giá linh hoạt và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.