Thứ Ba | 21/04/2015 18:59

Ngày hội Nông trại Gia đình Dutch Lady

Đây là một phần trong chiến dịch công bố thông điệp mới “Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình từ 1871” của nhãn hàng Dutch Lady.

Trong ngày hội Nông trại Gia đình do nhãn hàng Dutch Lady (thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam) tổ chức vào ngày 15-19.4 vừa qua, mô hình chai sữa với kích thước 800m2 lần đầu tiên được thực hiện tại TP.HCM đã đạt kỷ lục Guinness lớn nhất Việt Nam. Chai sữa lớn nhất Việt Nam đã tái hiện hình ảnh nông trại Hà Lan cùng quy trình sản xuất ra sản phẩm sữa Dutch Lady giàu dinh dưỡng có truyền thống hơn 140 năm.

Ngày hội này là một phần trong chiến dịch công bố thông điệp mới “Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình từ 1871” của nhãn hàng Dutch Lady. Ngày hội Nông trại Gia đình Dutch Lady cũng là dịp để chào mừng sự kiện tái tung dòng sản phẩm sữa nước nhãn hiệu Dutch Lady, bao gồm sữa Dutch Lady 20+, Dutch Lady 100% Sữa Tươi và sữa Dutch Lady dạng gói, nhằm tạo nên một dòng sản phẩm sữa nước hoàn thiện và đồng nhất.

Phát biểu tại buổi khai mạc Ngày hội Nông trại Gia đình Dutch Lady, ông Mark Boot, Tổng Giám đốc công ty FrieslandCampina Việt Nam, cho biết: “Kể từ khi thành lập vào năm 1871, tập đoàn FrieslandCampina không ngừng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn khởi xướng những hoạt động gắn kết gia đình thông qua những trải nghiệm thú vị và sự kiện đầy sôi động, điển hình như Ngày hội Nông trại Gia đình Dutch Lady lần này. Sự kiện này cũng đánh dấu cột mốc 19 năm hiện diện của Dutch Lady  tại Việt Nam trong việc xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình.”

Ngày hội Nông trại Gia đình Dutch Lady là cơ hội để các gia đình Việt không những được trải nghiệm cuộc sống ở nông trại Hà Lan mà còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị để tận hưởng thời gian gắn kết thật ý nghĩa.

Có mặt tại buổi khai mạc Ngày hội Nông trại Gia đình Dutch Lady, bà Nienke Trooster, Đại sứ Hà Lan tại Việt Nam, cho biết “Sự kiện này thực sự có ý nghĩa khi góp phần mang những nét đẹp về văn hóa, con người, đất nước Hà Lan và đặc biệt là lịch sử hơn 140 năm của tập đoàn sản xuất sữa lớn và lâu đời nhất Hà Lan đến với các gia đình Việt”

Tại Ngày hội Nông trại Gia đình Dutch Lady, bên cạnh việc trải nghiệm hành trình hơn 140 năm kinh nghiệm của Dutch Lady, người tham gia còn có dịp tìm hiểu những đóng góp của công ty qua Chương Trình Phát Triển Ngành Sữa tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1995 với tổng đầu tư hơn 20 triệu USD tính đến thời điểm này, Chương Trình Phát Triển Ngành Sữa đã khẳng định vị trí của FrieslandCampina Việt Nam như một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực phát triển ngành chăn nuôi bò sữa bền vững trong 20 năm qua.

Hiện nay, FrieslandCampina Việt Nam đang thu mua 340 tấn sữa trực tiếp của 5.000 hộ chăn nuôi mỗi ngày với tổng lượng sữa tươi thu mua trong năm 2014 là 104 triệu kg. Lượng sữa tươi thu mua tăng từ 10 - 15% mỗi năm và chất lượng sữa tươi thu mua không ngừng được nâng cao. 

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư