Áp lực chi phí của sữa
Cuộc chiến về giá và chi phí marketing tăng cao khiến áp lực duy trì thị phần của ngành sữa đang trở nên đắt đỏ hơn bao giờ hết.
Cuộc chiến về giá và chi phí marketing tăng cao khiến áp lực duy trì thị phần của ngành sữa đang trở nên đắt đỏ hơn bao giờ hết.
Đại sứ Nguyễn Phú Bình, Chủ tịch Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài chia sẻ sự cần thiết của việc sửa đổi Luật Quốc tịch.
Chương trình sữa học đường với bao bì nhẹ góp phần thúc đẩy dinh dưỡng và tăng tỷ lệ chuyên ...
Thành viên của Tập đoàn TH được cấp Chứng nhận Trung hòa carbon quốc ...
Bá Vương Trà Cơ: Cửa hẹp ở Việt Nam
Nhãn hàng Dutch Lady ra mắt sản phẩm mới, chung tay giải quyết thách thức dinh dưỡng quốc ...
VitaDairy và Thế Giới Sữa ký kết hợp tác chiến lược trị giá hàng chục triệu ...
Vinamilk công bố cải tiến 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam
VitaDairy đồng hành cùng VietSPEN nâng cao dinh dưỡng trong điều trị ung thư và bệnh ...
Nvidia ra mắt công nghệ AI sửa giọng nói
Sữa đậu nành thế hệ mới của Vinasoy nhận giải thưởng quốc tế về đổi mới công nghệ tại ...
Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam triển khai chương trình năm ...
Nông dân Nhật Bản bỏ nuôi bò sữa vì dân số giảm