Nhãn hàng Dutch Lady ra mắt sản phẩm mới, chung tay giải quyết thách thức dinh dưỡng quốc gia
Cam kết của nhãn hàng trong việc giải quyết thách thức dinh dưỡng quốc gia, đặc biệt là tình trạng thiếu vi chất ở trẻ em.
Cam kết của nhãn hàng trong việc giải quyết thách thức dinh dưỡng quốc gia, đặc biệt là tình trạng thiếu vi chất ở trẻ em.
Nhiều yếu tố chính góp phần tạo nên danh tiếng tích cực cho tập đoàn có lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển.
FrieslandCampina mở rộng sang ngành hàng giải pháp thực phẩm
4 trọng tâm chiến lược phát triển bền vững của FrieslandCampina Việt ...
FrieslandCampina kỷ niệm 150 năm, hướng đến mục tiêu 100% không chất thải chôn ...
FrieslandCampina hoàn thành giai đoạn khảo sát trong Chương trình SEANUTS ...
Doanh nghiệp thắng lớn nhờ số hoá kênh thương mại
FrieslandCampina 25 năm phát triển cùng Việt Nam
FrieslandCampina đánh dấu 25 năm hoạt động thành công tại Việt Nam
Ngành sữa thời TPP: Liệu doanh nghiệp nội có đủ lực?
Ngày hội Nông trại Gia đình Dutch Lady
Bộ Tài chính áp giá trần với sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi