Thứ Hai | 21/08/2017 23:39

Ngân hàng Shinhan ký kết thỏa thuận ghi nhớ cùng ví điện tử MoMo

Ngân hàng Shinhan và M_Service đã ký kết hợp đồng để triển khai việc kết nối tài khoản khách hàng của Ngân hàng Shinhan với ví điện tử MoMo vào tháng 9-2017.

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) chính thức công bố thỏa thuận ghi nhớ về việc hợp tác với Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (“M_Service”). Trước thỏa thuận ghi nhớ này, Ngân hàng Shinhan và M_Service đã ký kết hợp đồng để triển khai việc kết nối số tài khoản của khách hàng của Ngân hàng Shinhan với ví điện tử MoMo vào tháng 9-2017.

Thỏa thuận ghi nhớ vừa công bố được xem như một động thái để thắt chặt thêm mối quan hệ giữa hai bên, nhằm thúc đẩy phát triển các dịch vụ tài chính có ứng dụng công nghệ số tại Việt Nam. Sự hợp tác này sẽ mở ra một hướng phát triển mới trong việc thu hút các khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số tiện ích và hiện đại của Ngân hàng Shinhan. Đồng thời, các khách hàng hiện tại và tương lai của ví điện tử MoMo cũng sẽ được cung cấp thêm những dịch vụ ngân hàng tiện ích từ một trong những ngân hàng nước ngoài vững mạnh nhất tại Việt Nam.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết: “Một trong các chiến lược của Ngân hàng Shinhan trong năm 2017 là toàn cầu hóa dịch vụ ngân hàng số và thông qua ví điện tử MoMo, chúng tôi tin chiến lược của mình sẽ được triển khai thành công”.

Thông tin chi tiết về các dịch vụ tài chính được cung cấp bởi Ngân hàng Shinhan và ví điện tử MoMo sẽ được cập nhật chi tiết trên website của Ngân hàng Shinhan: www.shinhan.com.vn

Thông tin về ví điện tử MoMo:

MoMo là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (“M_Service”). MoMo là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp dịch vụ ví điện tử trên di động, dịch vụ chuyển tiền mặt tại điểm giao dịch (OTC) và nền tảng thanh toán (payment platform). Công ty đã thực hiện hàng chục triệu lượt giao dịch cho gần 5 triệu khách hàng (gồm ví điện tử và tại điểm giao dịch) và cộng đồng này đang ngày càng phát triển.

Ví điện tử MoMo là ứng dụng trên điện thoại thông minh với hơn 3 triệu người dùng, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thanh toán một chạm (One Touch Payment) với hơn 200 dịch vụ tiện ích, bao gồm chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, thu-chi hộ và thương mại trên di động. Đặc biệt, MoMo sở hữu mạng lưới hơn 4.000 điểm giao dịch tài chính, trải rộng khắp 45 tỉnh thành trên cả nước, cho phép hơn 2 triệu khách hàng tại các vùng sâu vùng xa - nơi dịch vụ ngân hàng và điện thoại thông minh vẫn chưa phổ biến, được tiếp cận với các dịch vụ tài chính hiện đại. 

Thông tin thêm về Ngân hàng Shinhan:

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) là ngân hàng thành viên thuộc Ngân hàng Shinhan của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group - SFG) - tập đoàn tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập trên nền tảng của Ngân hàng Shinhan, Quỹ đầu tư Shinhan và Công ty Quản lý Đầu tư Shinhan.

Với mạng lưới tại 21 quốc gia và hơn 26.000 nhân viên, SFG cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực như Ngân hàng, Tài chính Cá nhân, Bảo hiểm, Quản lý Tài sản và các danh mục đầu tư khác. SFG được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hàn Quốc (KRX) và Sở Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE). Trực thuộc SFG, Ngân hàng Shinhan được xem là lá cờ đầu của tập đoàn với trụ sở tại 17 quốc gia và lợi nhuận ròng đứng đầu khối ngân hàng tại Hàn Quốc trong năm 2015.

Tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan được thành lập từ năm 1993 với văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Sau gần 25 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc và Nam với 18 chi nhánh và phòng giao dịch. Tháng 4-2017 vừa qua, Ngân hàng  Shinhan chính thức thông báo về việc đồng ý mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng TNHH ANZ Việt Nam. Thỏa thuận này sẽ bắt đầu có hiệu lực sau khi nhận được sự chấp thuận từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Ngân hàng Shinhan cung cấp danh mục đầu tư đa dạng với các giải pháp ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Nhờ mạng lưới các chi nhánh và hệ thống ATM trải dài khắp nước cùng dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại, Ngân hàng Shinhan đang đồng hành cùng hàng triệu khách hàng.