Thứ Tư | 20/01/2016 11:50

Đêm tiệc đặc biệt kỷ niệm "CIO - 5 năm, một hành trình"

Tối ngày 14/1/2016, Cộng đồng các Giám đốc Công nghệ Thông tin Việt Nam đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập mang tên “CIO–5 năm, một hành trình”.

CIO – 5 năm, một hành trình là sự kiện đặc biệt không chỉ dành cho các thành viên CIO mà còn thu hút sự tham gia của gần 100 CEO, đại diện doanh nghiệp, các startup quan tâm đến lĩnh vực CNTT với mục đích gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những kiến thức bổ ích về ngành.

Dem tiec dac biet ky niem
Chương trình có sự tham gia của gần 100 doanh nhân trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin

Mở đầu chương trình, ca sĩ Hạnh Nguyên đã mang không khí xuân tràn ngập khán phòng bằng giọng ca đầy truyền cảm của mình. Ít ai biết rằng, cô ca sĩ duyên dáng này cũng đã từng hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin trước khi bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. 

Dem tiec dac biet ky niem
Ca sĩ Hạnh Nguyên gửi đến khán giả 2 ca khúc “Xuân đẹp làm sao” và “Cánh thiệp đầu xuân”

Sau phần mở màn đầy cảm xúc, các khách mời đã có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe những câu chuyện, góc nhìn thú vị cũng như những bài học kinh nghiệm thực tế từ các diễn giả là các chuyên gia trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin thông qua phần tọa đàm “Trải Nghiệm Không Giới Hạn”. Ở mỗi phần trình bày, các diễn giả lại mang đến những kiến thức vô cùng mới mẻ và hấp dẫn. Nếu như Tiến Sĩ Nguyễn Hồng Phương - Giám đốc Đào tạo và Phát triển chương trình - Trường Đại học FPT đã chuẩn bị rất nhiều phần thực hành thú vị cho người tham dự qua chủ đề “Đánh thức tiềm năng trong bạn” thì anh Phí Anh Tuấn, Phó CT Hội Tin Học Thành Phố HCM, Giám Đốc Cty PAT Consulting lại chia sẻ những bài học vô cùng đắt để mọi người có thể tự suy nghĩ và rút ra kinh nghiệm cho mình qua chủ đề “Trải nghiệm sự thất bại: Bài học AZ Solution JSC”. Kết thúc tọa đàm, với chủ đề “Trải nghiệm môi trường làm việc không biên giới”, người tham dự đã được Ông Lê Công Hùng - Giám Đốc Ứng Dụng Cao Cấp vùng Châu Á Thái Bình Dương của Liberty Insurance bật mí những bí quyết làm thế nào để thất bại một cách hiệu quả khi làm việc tại môi trường nước ngoài với vô vàn những khó khăn từ văn hóa, ngôn ngữ đến phong cách làm việc. Nhờ sự dẫn dắt của anh Nguyễn Huy Hoàng, CEO của Talent Mind Education, không phí phần tọa đàm đã trở nên vô cùng hấp dẫn và cuốn hút.

Dem tiec dac biet ky niem
Anh Nguyễn Huy Hoàng và các diễn giả

Sau 5 năm hình thành và phát triển, CIO Vietnam đã có hơn 3000 hội viên với những chương trình đào tạo, hội thảo và tọa đàm được tổ chức thường xuyên nhằm cập nhật và chia sẻ những xu hướng mới trong ngành. Để đánh đấu bước ngoặc 5 năm thành lập và phát triển, “CIO – 5 nam, một hành trình” chính là cơ hội để các thành viên CIO có thể nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời vinh danh những cá nhân, doanh nghiệp đã có đóng góp to lớn cho sự lớn mạnh của tổ chức.

Dem tiec dac biet ky niem
Vinh danh những cá nhân xuất sắc của CIO Việt Nam

Ngoài ra, cộng đồng CIO Việt Nam được thành lập không chỉ hướng đến những hoạt động nhằm nâng cao kiến thức trong ngành mà còn rất quan tâm đến các giá trị nhân văn cộng đồng. Trong thời gian qua, các thành viên CIO thường xuyên tổ chức những chuyến đi thiện nguyện để viếng thăm và tặng quà cho những mảnh đời khó khăn tại vùng sâu vùng xa. Nhằm kêu gọi thêm nhiều tấm lòng hảo tâm đóng góp cho cộng đồng, chương trình đã đấu giá thành công bức tranh “Trừu Tượng” của họa sĩ Phi Vân với mức giá là 11 triệu đồng.

Dem tiec dac biet ky niem
Bức tranh “Trừu tượng” được đấu giá thành công

Chương trình được tài trợ bởi Công ty Cổ phần Thế Giới Số - Digiworld Corporation (Digiworld), Công ty TNHH Tích hợp hệ thống CMC Sài Gòn(CMCSISG), Công ty TNHH Hitachi Asia (Việt Nam), Công ty Cổ phần Giải pháp Quản lý Quốc tế Hồng Quang(SunShine Gimasys JSC, gọi tắt là SSG), Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Miền Nam(TDsouth), Công ty Phần Mềm Quản Lí Doanh Nghiệp FAST(FAST), đơn vị bảo trợ truyền thông, Báo Nhịp Cầu Đầu Tư, Hội tin học TpHCM (HCA), và đơn vị hỗ trợ phân phối vé ticketbox.