Các khách mời đến tham dự Hội thảo “Hello to Hire 4.0”

 
Anh Lưu Thứ Tư | 27/03/2019 09:45

CareerBuilder giới thiệu cải tiến công nghệ thời 4.0 trong quản lý nhân sự

CareerBuilder đã giới thiệu chuỗi phần mềm cao cấp mang tên “Hello to Hire” gồm rất nhiều ứng dụng hỗ trợ cho cả một chu trình quản lý nhân sự.

Trong những ngày cuối tháng 3 vừa qua, CareerBuilder đã tổ chức buổi hội thảo nhân sự với tên gọi “Hello to Hire 4.0” dành cho các khách hàng của mình với sự chủ trì và dẫn dắt của ông Bùi Ngọc Quốc Hưng, Tổng giám đốc CareerBuilder Việt Nam. Hơn 200 khách mời là quản lý cấp cao, giám đốc nhân sự của các doanh nghiệp lớn trên toàn quốc được mời đến tham dự hội thảo tại khách sạn Lotte Legend, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 22/3 và tại khách sạn Pullman, Hà Nội vào ngày 25/3 để lắng nghe và trao đổi nhiều thông tin cập nhật về các xu hướng tuyển nhân tài và quản lý nhân sự có tác động tích cực từ các ứng dụng công nghệ 4.0.

Tại hai buổi hội thảo, CareerBuilder đã giới thiệu chuỗi phần mềm cao cấp mang tên “Hello to Hire” gồm rất nhiều ứng dụng hỗ trợ cho cả một chu trình quản lý nhân sự từ việc tương tác và tiếp cận các ứng viên tiềm năng, tuyển dụng và hỗ trợ các quy trình làm việc trong công ty cho đến việc kiểm soát các hoạt động về lương thưởng và phúc lợi cho nhân viên. Toàn bộ chuỗi ứng dụng “Hello to Hire” này đã được CareerBuilder áp dụng thành công tại thị trường Mỹ. Riêng tại Việt Nam và một số quốc gia như Ấn Độ hay Singapore, chỉ mới có một vài sản phẩm hỗ trợ tuyển dụng và quảng bá thương hiệu tuyển dụng được CareerBuilder đưa ra thử nghiệm thay vì toàn bộ phần mềm quản lý khép kín như tại Mỹ. Lý giải cho điều này, đại diện CareerBuilder đã nêu ra quan điểm về việc tuy công nghệ hiện thời mà công ty này đang phát triển đã tiến một bước rất xa trong việc hỗ trợ quản trị nhân sự ở rất nhiều khâu khác nhau nhưng bản thân người làm công tác nhân sự tại Việt Nam còn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận và ứng dụng công nghệ trong các hoạt động của mình.

CareerBuilder gioi thieu cai tien cong nghe thoi 4.0 trong quan ly nhan su
Tổng giám đốc CareerBuilder Việt Nam, Ông Bùi Ngọc Quốc Hưng, trình bày tại hội thảo.

Để giải đáp những khúc mắc và làm rõ hơn về vấn đề này, hội thảo còn mời đến hai diễn giả quốc tế là bà Angeline V Teo, hiện đang là chủ tịch của PEP WorldWide Asia và ông Andrew Chow, tác giả nổi tiếng của tuyển tập sách được bán chạy nhất "Social Media 247", "Public Relations 247" và "Personal Branding 247" để đem đến những góc nhìn đa chiều và tham chiếu so sánh cụ thể về những khác biệt giữa quan điểm của người làm nhân sự tại Việt Nam và trên thế giới. Bên cạnh đó là một số vị khách đặc biệt đang nắm giữ những vị trí quản lý cấp cao và có thâm niên công tác trong lĩnh vực nhân sự như ông Lê Trọng Khang – Giám đốc điều hành công ty DI Central, bà Đinh Kim Nhung – Tổng phụ trách nguồn nhân lực của Masan Group, ông Trần Trung Kiên – Giám đốc khối khách hàng doanh nghiệp ngân hàng SeABank và bà Nguyễn Thị Bích Huyền – Chuyên gia nhân sự cao cấp ngân hàng VPBank.

CareerBuilder gioi thieu cai tien cong nghe thoi 4.0 trong quan ly nhan su
Các khách mời hào hứng tham gia các hoạt động tương tác tại Hội thảo.

Cũng trong hội thảo nhân sự “Hello to Hire 4.0”, kết quả chính thức của khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2018” đã được CareerBuilder Việt Nam chính thức công bố với vị trí đầu bảng thuộc về công ty FPT Telecom. Kết quả này phần nào phản ánh khá chính xác khả năng cạnh tranh tốt của những doanh nghiệp có ưu thế về phát triển công nghệ trong cuộc đua đường dài để thu hút nguồn nhân lực tại Việt Nam. Toàn bộ chi tiết và danh sách 100 công ty chiến thắng trong khảo sát năm 2018 được cập nhật tại địa chỉ https://careerbuilder.vn/eoc-winner-2018 và trong báo cáo chuyên sâu dự kiến được phát hành vào tháng 4/2019.

CareerBuilder gioi thieu cai tien cong nghe thoi 4.0 trong quan ly nhan su
Đại diện các doanh nghiệp nhận giải thưởng “Nhà tuyển dụng yêu thích 2018”

 Với mong muốn luôn là người tiên phong cho những xu hướng công nghệ mới nhất trong thị trường nhân sự tại Việt Nam, đại diện CareerBuilder đưa ra lời cam kết tại hội thảo sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm và dịch vụ trực tuyến của mình để tiếp tục mang đến nhiều công cụ nghề nghiệp tốt nhất cho người lao động và cùng đồng hành tìm kiếm và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp. Chỉ riêng trong năm 2018, CareerBuilder đã cho ra mắt tại thị trường Việt Nam một loạt những dịch vụ tiện ích hoàn toàn miễn phí cho ứng viên như cổng thông tin lương thưởng VietnamSalary.vn, công cụ tạo và chỉnh sửa CV trực tuyến CVHay.vn, bản đồ định hướng nghề nghiệp CareerMap đồng thời tiếp tục tung ra các sản phẩm hỗ trợ tuyển dụng mới cho doanh nghiệp như Talent Referral 1.0 – hệ thống tuyển dụng chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sử dụng nguồn tham khảo từ các mối quan hệ của nhân viên nội bộ hay phiên bản cập nhật Talent Solution 3.5 – hệ thống kết nối, tuyển dụng và quản lý nhân tài được yêu thích nhất và được sử dụng rộng rãi cho các hoạt động thu hút nhân sự của rất nhiều công ty cả trong và ngoài nước trong hơn 5 năm qua.

Với bề dày kinh nghiệp 12 năm tại thị trường Việt Nam, CareerBuilder đã có những bước phát triển vượt bậc ở hiện tại khi sở hữu Mạng việc làm & tuyển dụng trực tuyến với gần 5 triệu thành viên và người đăng ký dịch vụ, hơn 20.000 việc làm cập nhật hàng tháng, là đơn vị cung cấp các giải pháp tất-cả-trong-một hoàn toàn miễn phí để hỗ trợ ứng viên nắm bắt nghề nghiệp mơ ước và là người đồng hành tin cậy cho các doanh nghiệp với hơn 10 dịch vụ tuyển dụng đa dạng được áp dụng công nghệ với những xu hướng và cập nhật mới nhất. Một lần nữa tại buổi hội thảo “Hello to Hire 4.0”, ông Bùi Ngọc Quốc Hưng đã nhấn mạnh và khẳng định CareerBuilder vẫn còn rất nhiều dự án mới mẻ và tiềm năng để tiếp tục phát triển trong thời gian tới và việc áp dụng những công nghệ hiện đại sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu theo đúng định hướng của CareerBuilder toàn cầu.