Thứ Tư | 07/08/2013 17:10

Career Builder tổ chức ngày hội việc làm cho giới văn phòng

Sự kiên nghề nghiệp và giáo dục dành cho nhân viên văn phòng, trưởng nhóm, quản lý cấp trung dự kiến thu hút khoảng 10.000 người tham gia.
Ông Paul Nguyễn – tổng giám đốc CareerBuilder Vietnam cho biết nhu cầu tìm kiếm nhân sự cấp trung của các tập đoàn là rất lớn, công ty thường xuyên nhận được yêu cầu từ các tập đoàn, công ty lớn trong việc tìm kiếm các nhân sự quản lý cấp trung. “Sự kiện nghề nghiệp và giáo dục này nhằm đem đến cho các ứng viên cơ hội gặp gỡ các công ty hàng đầu như HSBC. VinGroup, Diageo, DHL, FPT Software, Techcombank, KFC, Bitexco, Nestle,… Dự kiến sẽ có 60 tập đoàn, công ty lớn tham gia phỏng vấn trực tiếp các ứng cử viên với khoảng 1.000 công việc”, ông Paul Nguyễn cho biết.

Ngoài ra, người tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm quản lý, nâng cao kỹ năng mềm với các nhà lãnh đạo thành công như ông Phạm Phú Ngọc Trai – Chủ tịch kiêm tổng giám đốc GIBC, Chủ tịch hội đồng cố vấn đối ngoại công ty Pepsico Đông Nam Á, bà Tôn Nữ Thị Ninh – nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Liên minh Châu Âu (EU) và Bỉ, nguyên Phó chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Quốc hội, ông Phan Quốc Công – tổng giám đốc công ty ICP, tiến sĩ Alan Phan – nguyên chủ tịch Quỹ đầu tư Viasa, ông Giản Tư Trung – hiệu trưởng trường doanh nhân Pace…

Sự kiện sẽ được CareerBuilder Vietnam tổ chức thường niên hàng năm. Năm nay, sự kiện sẽ được tổ chức tại Tp HCM ngày 24.8 tại Trung tâm hội nghị White Palace và tại Hà Nội ngày 7/9 tại khách sạn Grand Plaza.

Bà Trần Việt Hương, giám đốc điều hành công ty Metan, đơn vị đồng tổ chức sự kiện cho biết đây là một sự kiện nghề nghiệp và giáo dục có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, diễn ra từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều, thu hút khoảng 10.000 người tham gia.