Thứ Hai | 04/05/2015 16:16

Amway nâng tầm sức khỏe người Việt

Amway Việt Nam đã phối hợp với Sở VHTT & DL Hà Nội tổ chức “Ngày chạy vì sức khỏe 2015”, thu hút được hơn 3.000 người dân Thủ đô tham gia.

Cuối tháng 4 vừa qua, thương hiệu bổ sung vitamin và khoáng chất Nutrilite thuộc Công ty Amway Việt Nam đã phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội tổ chức “Ngày chạy vì sức khỏe 2015”, thu hút được hơn 3.000 người dân Thủ đô tham gia. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 80 năm của thương hiệu Nutrilite toàn cầu và gây quỹ hỗ trợ chương trình “Nhịp cầu nhân ái” của báo Hà Nội Mới.

Nhân dịp này, NCĐT đã trò chuyện với ông Leo Boon Wang, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, để tìm hiểu về kết quả hoạt động cũng như định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới.

Ông có thể chia sẻ những chỉ số kinh doanh nổi bật của Amway tại thị trường Việt Nam trong năm qua?

2014 là một năm thay đổi lớn với ngành bán hàng trực tiếp. Sự ra đời của Nghị định 42 góp phần bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng cũng như thanh lọc thị trường. Ðây là cơ hội tốt để những công ty bán hàng trực tiếp chân chính như Amway củng cố và phát triển. Năm qua, Amway Việt Nam vẫn giữ vị thế doanh nghiệp bán hàng trực tiếp lớn nhất với trên 30% thị phần. Tập đoàn Amway tiếp tục là công ty bán hàng trực tiếp lớn nhất thế giới trong năm 2014.

Amway vừa tổ chức “Ngày chạy vì sức khỏe 2015”. Hoạt động này phản ánh định hướng hoạt động của Amway tại Việt Nam như thế nào?

Có nhiều cách thức để một doanh nghiệp quảng bá hình ảnh đến khách hàng và công chúng. Đối với Amway Việt Nam, những sự kiện như “Ngày chạy vì sức khỏe 2015” không chỉ là dịp chia sẻ kiến thức về sức khỏe tối ưu, mà còn gắn kết mọi người trong một hoạt động vì cộng đồng. Năm nay, với chương trình này, chúng tôi đặc biệt đề cao vai trò của dưỡng chất thực thực vật Phytonutrient đối với sức khỏe tối ưu và cùng chung tay hỗ trợ chương trình “Nhịp cầu nhân ái” nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội. Đây là hoạt động thể hiện rõ nỗ lực của Công ty trong sự phát triển chung của đất nước và cộng đồng.

Sự kiện của Amway đã thu hút được hơn 3.000 người Hà Nội tham gia
Sự kiện của Amway đã thu hút được hơn 3.000 người Hà Nội tham gia

Được biết dòng sản phẩm dinh dưỡng Nutrilite mà Amway mang đến có lịch sử lâu đời. Ông có thể chia sẻ thêm về quá trình phát triển của Nutrilite?

Ra đời vào năm 1934 từ những nghiên cứu của nhà khoa học người Mỹ Carl F. Rehnborg, Nutrilite là một nhãn hiệu thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất. Giá trị cốt lõi của Nutrilite chính là bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu có nguồn gốc thực vật, song song với lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng cân bằng, luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý để mang lại sức khỏe tối ưu. Nutrilite cũng là nhãn hiệu vitamin và khoáng chất duy nhất trên thế giới có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên chính các trang trại hữu cơ được chứng nhận của mình.

Năm nay, nhà máy thứ 2 của Amway Việt Nam dự kiến đi vào hoạt động. Quyết định đầu tư này đóng vai trò thế nào trong chiến lược lâu dài của Công ty?

Amway dự kiến sẽ đầu tư tổng cộng 50 triệu USD cho nhà máy thứ 2 tại Bình Dương. Giai đoạn 1 trị giá 25 triệu USD, sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động trong năm nay. Nhà máy này sẽ sản xuất các sản phẩm Nutrilite, có công suất hàng năm dự kiến đạt 23,280 triệu sản phẩm. Các sản phẩm của nhà máy thứ 2 sẽ đảm bảo cung cấp ra thị trường trong nước, đồng thời là tiền đề cho xuất khẩu ra các thị trường của Amway trong khu vực

Nguồn NCDT