Chuỗi nhà hàng nội địa Trung Quốc đang lấn át các thương hiệu ngoại
Người tiêu dùng Trung Quốc đang ưa chuộng các chuỗi nhà hàng nội địa với giá cả phải chăng và món ăn địa phương.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang ưa chuộng các chuỗi nhà hàng nội địa với giá cả phải chăng và món ăn địa phương.
“Đường cong tăng trưởng thứ 2” của các hãng xe điện Trung Quốc tạo ra 2 mũi nhọn đáng quan tâm: bùng nổ số lượng và tràn ngập thị trường toàn cầu.
Giá cả hàng hoá Trung Quốc đối phó mọi loại thuế quan
Thế giới đứng trước "cú sốc" hàng giá rẻ Trung Quốc
Thị trường giao đồ ăn Trung Quốc đạt 208 tỉ USD
Trung Quốc là rủi ro lớn nhất của Nvidia
Tập đoàn quản lý tài chính ZEG của Trung Quốc vỡ nợ, thiệt hại 36,4 tỉ ...
Trung Quốc sẽ tung thêm biện pháp để kích thích kinh tế?
Ấn Độ có thể lấp khoảng trống nhu cầu hàng hóa của Trung Quốc
Ô tô và TV Trung Quốc "ồ ạt" vào Nga
Các ngân hàng Mỹ không còn nhiều kỳ vọng với Trung Quốc?
Qua những ngày “u ám”, doanh thu của các hãng hàng không sẽ phục hồi ...
Bất động sản Trung Quốc thoái trào, chiến dịch giải cứu chưa thành
Có 2 tỉ chuyến du lịch đến từ Trung Quốc sau lệnh nới lỏng COVID-19
Trung Quốc chạm mốc 10.000 chuyến tàu vận tải đến châu Âu